Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Đột nhập nhà hàng Hello Kitty siêu kute


Teen girl nào cũng dễ say lòng với màu hồng điệu đà của nhà hàng Hello Kitty Dream tại Trung Quốc.
Hello Kitty trở thành điểm hút khách ở bất kỳ đâu mà nó xuất hiện. Có thể kể tới như hãng hàng không Eva Air của Đài Loan sở hữu năm máy bay Hello Kitty, Hello Kitty Spa tại Dubai, công viên Hello Kitty tại Hồ Châu, Trung Quốc với số vốn đầu tư 200 triệu USD dự kiến mở vào năm 2014. Và mới cuối năm ngoái, nhà hàng Hello Kitty Dream đã chính thức khai trương tại Trung Quốc.
Nằm trong một khu mua sắm cao cấp ở Bắc Kinh, nhà hàng Hello Kitty Dream trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều teen girl kể từ khi mở cửa đón khách vào tháng 12 năm ngoái. Theo nhân viên nhà hàng, giấy phép kinh doanh của Hello Kitty Dream là nhà hàng theo chủ đề Kitty đầu tiên tại Châu Á.
“Những ngày đầu mới hoạt động, Hello Kitty rất đông khách. Bạn cần đặt chỗ trước khi đến”, quản lý nhà hàng, Ted Chen, cho biết. “Cửa hàng luôn chật kín người từ lúc mở cửa cho tới 23h mỗi ngày”.
Những cặp đôi trẻ tuổi được cho là đối tượng khách hàng chiếm phần đông tại Hello Kitty Dream. “Điều thú vị nhất là nhiều bạn trẻ chọn nơi đây là địa điểm để cầu hôn. Nhiều cậu con trai nghĩ đâu là địa điểm lý tưởng để cầu hôn người ấy. Và tất cả các cô gái đều đồng ý”, anh Chen nói.
Thực đơn của Hello Kitty Dream pha trộn giữa ẩm thực Âu và Á, như các món thịt nướng, súp, salad, sandwich, pizza, pasta, cơm chiên và cà ri. Các món ăn đều được trang trí theo ý tưởng mèo Kitty.
Mặc dù có hình thức bắt mắt, nhưng món ăn này lại chưa ghi điểm về chất lượng. Gà khá dai, bơ hơi cứng trong khi nước sốt spaghetti giống như vừa đổ từ hộp đóng sẵn ra vậy.
Ca sỹ, diễn viên Sarah Wang, 25 tuổi, là giám đốc điều hành của Hello Kitty Dream. Chị cho biết, cửa hàng chủ yếu nhằm tới đối tượng khách hàng nữ trong độ tuổi 15 tới 35.
Khi được đề nghị gợi ý món ăn, nhân viên phục vụ đưa ra món gà nướng bơ với một chút mỳ pasta, khoai tây chiên và rau được cắt tỉa theo hình khuôn mặt mèo Kitty. Món này có giá 58 nhân dân tệ (khoảng 193K).
Ngay cả khi bước vào khu vệ sinh, các teen vẫn thấy hình bóng của mèo Kitty trên bồn rửa, gương soi màu hồng. Nhiều đồ chơi Hello Kitty được bài trí ở khắp nơi, thậm chí xuất hiện cả một tháp mèo Kitty nhồi bông đáng yêu gần cửa ra vào.
Anh Wang Bing, nhân viên nhà hàng, chia sẻ, “Tôi có một lựa chọn công việc khác, nhưng cuối cùng chọn Hello Kitty vì thấy mèo Kitty rất thú vị. Bạn bè không thấy việc đó lạ lùng cho dù tôi là một nam thanh niên. Họ chỉ nghĩ đơn giản, đó là công việc của tôi”.
Chú Cao Ning, 36 tuổi, một khách hàng tại Hello Kitty Dreams, cho biết: “Thỉnh thoảng, tôi dẫn đồng nghiệp nữ tới đây ăn trưa bởi lẽ tôi biết họ đều lớn lên cùng với Hello Kitty và vẫn đam mê nhân vật này”.
Trong khi đó, ba đồng nghiệp nữ đi cùng chú Cao, họ đều trong độ tuổi 20, thú nhận, họ vẫn còn mua đồ lưu niệm hình Hello Kitty hay vật dụng cá nhân như ốp điện thoại di động và túi xách.
Hello Kitty Dreams có 70 chỗ ngồi để phục vụ khách hàng. Ghế trong nhà hàng đều được thiết kế dựa trên hình tượng Hello Kitty cực dễ thường.
Khi gọi tiếp những món tiếp theo, một lần nữa Hello Kitty Dreams lại gây thất vọng. Bánh kẹp loại nhỏ (có giá 88 nhân dân tệ, khoảng 290K) bắt mắt với những chiếc tăm dán cờ mèo Kitty phía trên, với nhân thịt bò, gà, cá, cà chua và pho mát Ý. Kem Hello Kitty có giá 36 nhân dân tệ, tương đương 119K, cũng không phải là lựa chọn hoàn hảo mặc dù giá bán khá đắt.
Bên cạnh việc kinh doanh ngành nhà hàng là chủ yếu, Hello Kitty Dream còn bán nhiều đồ chơi, sản phẩm thủ công với chủ đề Kitty.
Mr.BullẢnh: TC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét