Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Những lý do mà bạn nên đến thăm Jamaica

Với riêng cá nhân tôi, từ lâu tôi đã muốn lên một list danh sách những việc cần làm và những nơi cần đến. Đó có thể gọi là những cơ hội và những ước mơ trong đời mà tôi cần thực hiện. 
 
Và tôi sẽ chia sẻ với các bạn 5 lý do tại sao tôi lại khuyên bạn nên du lịch đến Jamaica:

Mặt trời và những điều không thể nào tin ở thời tiết

Những lý do mà bạn nên đến thăm Jamaica

Bản thân tôi vốn dĩ yêu sự ấm áp của thời tiết. Tới Jamaica - có thể gọi là giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật, nơi tôi có thể mặc quần shorts quanh năm và được đón giáng sinh trên bãi biển. Điều này thật là tuyệt vời và tôi thật sự yêu nó.
Con người ở đây
Để tôi chỉ cho bạn thấy rằng, con người ở Jamaica thật đúng là những con người đặc biệt. Họ là những người thật sự thân thiện, nhiệt tình và vui vẻ- và những điều này nó là bản tính tự nhiên của họ. Và tôi chưa từng được đến một nơi nào mà đưa lại cho tôi cảm giác thoải mái, gần gũi đến như vậy, tôi thật sự thích thú với những người dân ở đây

Nụ cười là điều bạn dễ nhận thấy nhất trên khuôn mặt 

mỗi con người ở Jamaica

Môi trường tuyệt vời

Ở Jamaica có các bãi biển tuyệt đẹp, có rừng cây xanh ngắt. Tôi chưa từng thích thú đi lang thang ngoài biển, thế nhưng đến Jamaica tôi đã đi lang thang cả ngày ngoài bãi biển và tôi vẫn còn cảm giác được đi tiếp, đi mãi... đơn giản bởi một điều chưa ở đâu tôi lại thấy biển đẹp đến như vậy.
Môi trường tuyệt vời

Các bãi biển
Thực ra, lúc đầu tôi định để lý do này nằm ở vị trí thứ 3. Thế nhưng tôi lại muốn thẻ tín dụng của mình có quyền được hưởng các "sức mạnh" nằm ẩn chứa trong nó :D. Tôi yêu biển, tôi yêu bơi lội và tôi thật sự thật sự yêu mùa hè 24/7.

Bầu không khí thư giãn và cực kỳ thoải mái

Đây là điều quan trọng nhất với tôi. Trước khi bắt đầu đến Jamaica tôi chẳng thể thấy vui vẻ và thoải mái gì. Thế nhưng kể từ khi đặt chân đến đây tôi đã có những cảm xúc và cảm giác thật khác lạ và mới mẻ... tất cả mọi thứ ở xung quanh tôi dường như đều muốn nói với tôi rằng: "hãy thư giãn đi, hãy thoải mái, hãy vui vẻ và đừng lo lắng bởi bất cứ một điều gì". Và điều này đã thực sự có tác động tích cực đến tâm trạng của tôi. Và điều cuối cùng để tôi nói bạn nghe, đó là :"Nếu bạn đến Jamaica tôi tin chắc rằng bạn sẽ không bao giờ cảm thấy stress cả".
Những lý do mà bạn nên đến thăm Jamaica

Và trên đây là 5 lý do để tôi nói với bạn rằng nếu có thể bạn hãy đến Jamaica và tôi hi vọng bạn sẽ yêu, sẽ cảm nhận và sẽ thích thú chuyến đi cùng với mảnh đất này như tôi đã từng đến và từng yêu nó.

Và đương nhiên, đây chỉ là ý kiến cá nhân của riêng bản thân tôi về Jamaica mà thôi, nếu như thấy nó không thật sự như thế, hay quan điểm cá nhân của bạn về Jamaica khác tôi, bạn có thể gửi các ý kiến và bình luận của mình cho tôi bằng cách comment cho tôi. Tôi sẽ luôn luôn lắng nghe nó.
Theo Yêu du lịch

Không có nhận xét nào: