Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Thú vị qua đêm dưới bầu trời sao


Tận hưởng cảm giác ‘màn trời chiếu đất’ đầy sảng khoái khi tới du lịch tại những địa điểm sau.
1. Hoang mạc Wadi Rum, Jordan

Bạn có thể ngắm nhìn bầu trời sao trên hoang mạc Jordan mênh mông sau khi thưởng thức một bữa tiệc kiểu Ả Rập. Những chiếc giường được kê ra phía ngoài lều trại, trong ánh sáng vàng huyền ảo. Bạn cũng sẽ được nghe những câu chuyện do người hướng dẫn viên thủ thỉ kể lại. 


Hoang mạc Wadi Rum là hoang mạc rộng lớn nhất vùng Jordan, nơi bạn có thể lựa chọn vô vàn hoạt động từ leo núi, tham quan bằng xe đạp, ngựa hay lạc đà, du lịch bằng khinh khí cầu. Và tất nhiên, bạn hãy kết thúc một ngày mệt mỏi bằng giấc ngủ dưới bầu trời sao lung linh để sớm mai đón bình minh lên trên hoang mạc. 

2. New South Wales, Úc

Ngọn Núi Xanh là một trong những địa điểm được công nhận là Di sản thế giới của UNESCO. Chỉ mất 2 tiếng đi xe từ Sydney, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan hùng vĩ và ấn tượng, tham gia các hoạt động từ kayak đến leo núi, ngắm kangaroo và một hệ động thực vật phong phú của nước Úc.


Vào lúc cuối ngày, bạn có thể ngủ trong những chiếc túi ngủ ấm áp và ngắm bầu trời sao nước Úc. Dịch vụ ngủ dưới trời sao này còn cung cấp cho bạn đầy đủ phòng vệ sinh, nhà tắm xây ngoài trời. 

3. Montana, Mỹ

Sườn Tây Nam của Montana là một địa điểm rất đáng chiêm ngưỡng. Bạn có thể cắm trại, đốt lửa ngoài trời, và cưỡi những loại gia súc nếu bạn trên 13 tuổi. Khi đêm xuống, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác hòa mình với thiên nhiên trong từng hơi thở. 


4. Tanzania, Đông Phi

Ngủ đêm ở Tanzania có lẽ là một trong những trải nghiệm thú vị nhất của cuộc đời bạn. Ban ngày, bạn được đi săn, tham gia vào các lộ trình kỳ thú trong rừng và về đêm bạn sẽ được ngủ dưới một thân cây to, vây quanh là những chú voi khổng lồ!


5. Tahiti, Polynesia

Ngủ đêm trên boong tàu là hoạt động thú vị ở hòn đảo nhiệt đới này. Đến với Tahiti, bạn có thể tắm biển, tắm nắng trên những bờ biển ngọc, câu cá… và tất nhiên là ngủ ngoài trời, trên sóng nước dập dềnh và chờ đợi mặt trời lên trên biển vào sáng hôm sau. 


6. St Lucia, Caribe

Khi đăng kí một tour du lịch khám phá kiểu này ở Caribe, bạn sẽ được ngủ trên một chiếc giường rất vương giả ngay giữa khu rừng nhiệt đới, nơi bạn có thể hướng tầm nhìn ra dãy núi Piton bên bờ biển. Cảm giác khi ngủ đêm ở St Lucia vô cùng sảng khoái, và thư giãn giữa không gian thiên nhiên tĩnh mịch, yên ắng.


Hiền Trang (Theo D

Không có nhận xét nào: