Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

Ghé nơi trưng bày sex ngông nhất thế giới


Las Vegas được mệnh danh là thành phố tội lỗi, trong đó, bảo tàng sex Erotic Heritage được coi là nơi tội lỗi nhất!
Bảo tàng Erotic Heritage (Bảo tàng di sản tình dục) ở Las Vegas tập trung vào chủ đề tình dục kiểu Mỹ, đặc biệt lưu giữ một bộ sưu tập liên quan đến cuộc cách mạng sex ở Mỹ vào thế kỷ 19. Nằm trên một ngôi nhà rộng 17.000 mét vuông, bảo tàng là nơi trưng bày vô vàn hiện vật liên quan đến “chuyện ấy”. 


Được mệnh danh là một trong những bảo tàng sex với những ý tưởng ngông nhất thế giới, Erotic Heritage sở hữu 9 gallery bao gồm tranh, phim và nghệ thuật trình diễn, sắp đặt, tất cả đều ca ngợi các hoạt động tình dục. 



Triển lãm Nhà của Gord là một trong những ví dụ điển hình. Đây là triển lãm trưng bày mọi loại hình sex theo kiểu “nô lệ” cũng như các dụng cụ tình dục mà bạn không thể tưởng tượng ra. Nhà của Gord là điểm đến ưa thích của các fan S&M. 



Ở bảo tàng này, khách đến tham quan không chỉ được học những bài học mang tính lý thuyết về sex mà còn được xem cả những hình ảnh, dụng cụ, âm thanh sống động.

Gallery mang tên “Vui đùa trong phòng tắm” là một trong những phòng trưng bày hút khách với rất nhiều câu đùa gợi cảm được viết, vẽ lên tường phòng tắm. Chính bạn cũng có thể tự tay viết những câu của mình lên đó! Để thỏa mãn trí tò mò, du khách chỉ phải bỏ ra 10 USD. 









Hiền Trang (TH)

Không có nhận xét nào: