Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Cưỡi lạc đà tham quan cồn cát Erg Chebbi, Ma Rốc xinh đẹp

PNO - Nếu có dịp đến đất nước Ma Rốc, du khách đừng nên bỏ qua tuyến điểm du lịch Erg Chebbi – một trong những cồn cát màu cam tuyệt đẹp tọa lạc tại vùng sa mạc Sahara rộng lớn. 

Ảnh: flickriver.com

Ảnh: picasaweb.google.com

Ảnh: thomaslockehobbs.com
Cồn cát Erg Chebbi cao 150 m, trải dài 22 km từ miền Bắc - Nam và 5 km từ miền Đông – Tây sa mạc Sahara. Du khách sẽ cảm thấy vô cùng nhỏ bé và thực sự thích thú khi đứng trên cồn cát màu cam tuyệt đẹp này. Khoảng thời gian lúc bình minh và hoàng hôn chính là thời điểm lý tưởng nhất để du khách chiêm ngưỡng cồn cát Erg Chebbi. Ánh sáng mặt trời vào lúc này có sự thay đổi rõ rệt và tạo nên một Erg Chebbi đầy ấn tượng với nhiều sắc màu rực rỡ như cam, vàng, màu đất son và tím.


Ảnh: flickr.com

Ảnh: art.com

Ảnh: flickr.com

Ảnh: pixdaus.com

Ảnh: avengerpenguins.co.uk

Ảnh: flickr.com
Cưỡi lạc đà là một trong những hoạt động du lịch không thể bỏ qua khi du khách tham quan cồn cát Erg Chebbi. Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, không gian yên tĩnh, tiếng vi vu của những cơn gió thổi nhẹ…tất cả sẽ mang lại cho du khách nhiều cảm xúc tuyệt vời khó tả.


Ảnh: pixdaus.com

Một ốc đảo trên sa mạc - Ảnh: photoradar.com

Ảnh: africaventuras.com

Ảnh: fernweh.ch
Vào thời điểm ấm áp nhất trong năm, người dân Ma Rốc thường đến Erg Chebbi và chôn vùi mình xuống vùng cát nóng để chữa bệnh thấp khớp. Đây cũng chính là một trong những nét cuốn hút du khách quốc tế đến với Erg Chebbi.


Ảnh: members.virtualtourist.com

Ảnh: members.virtualtourist.com
Tọa lạc ven cồn cát Erg Chebbi là ngôi làng nhỏ Merzouga. Du khách sẽ có nhiều cơ hội chiêm ngưỡng nét kiến trúc độc đáo của các công trình xây dựng và nền văn hóa bản địa đặc sắc ở nơi đây.


Ảnh: morocco-trekking.com

Ảnh: saharatours.webs.com

Ảnh: tripadvisor.com

Ảnh: touristattractionsgallery.com
Du khách cũng có thể yên tâm lưu trú và nghỉ ngơi tại những khu resort hay khách sạn ở gần đó với giá cả và chất lượng phục vụ rất tốt. Chắc chắn điểm đến Erg Chebbi sẽ mang lại cho du khách nhiều ấn tượng đẹp và khó quên.


Ảnh: hotelyasminamerzouga.com

Ảnh: hotelyasminamerzouga.com

Ảnh: merzougahotel.wordpress.com

Ảnh: merzougahotel.wordpress.com
ĐÌNH HUỆ (Theo en.wikipedia.org)

Không có nhận xét nào: