Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011

Quần đảo Scilly, điểm đến lãng mạn của giới quý tộc

Toquoc)- Những trang trại đầy hoa, những cảnh đẹp thiên nhiên nguyên sơ, mộc mạc và những bãi biển đẹp mê hồn, tất cả những điều đó khiến Scilly trở thành một nơi lý tưởng cho những kỳ nghỉ lãng mạn.

Chỉ còn gần 3 tháng nữa mới đến đám cưới nổi bật của năm giữa Hoàng tử William và vị hôn thê Kate Middleton, nhưng dư luận đang rất quan tâm tất cả những thông tin nhỏ nhặt liên quan đến sự kiện này, trong đó không loại trừ cả địa điểm mà cặp đôi này sẽ hưởng tuần trăng mật. Nhiều khả năng cặp đôi nổi tiếng này sẽ chọn điểm đến là quần đảo Scilly, một trong những điểm du lịch đẹp nhất nước Anh.

Thông thường những ngôi sao hay các nhân vật nổi tiếng thường chọn những điểm du lịch xa hoa ở nước ngoài để nghỉ dưỡng, giải trí hay dành cho kỳ trăng mật, tuy nhiên nhiều tin đồn hiện nay cho rằng cặp đôi nổi tiếng của Hoàng gia Anh sẽ không lựa chọn những điểm du lịch danh tiếng mà giới nổi tiếng thường lui tới. Thay vào đó, họ sẽ chọn cho mình một kỳ nghỉ trăng mật giản dị ở gần nhà. Nếu thông tin trên là sự thật thì Hoàng tử William và vị hôn thê Kate Middleton sẽ chọn hòn đảo nhỏ Scilly, một điểm đến quen thuộc của giới quý tộc ở Anh để nghỉ ngơi, thư giãn và dành thời gian bên nhau sau đám cưới.

Được biết, Hoàng tử William đã từng đến Scilly nghỉ ngơi cùng với bố mẹ, như vậy hẳn anh sẽ còn nhớ vẻ đẹp của những trang trại đầy hoa, những cảnh đẹp thiên nhiên nguyên sơ, mộc mạc và những bãi biển đẹp mê hồn ở quần đảo này. Tất cả những điều đó khiến Scilly trở thành một nơi lý tưởng cho những kỳ nghỉ lãng mạn.

Những hình ảnh đẹp của quần đảo Scilly qua góc nhìn của Hello Magazine:
H. Hà (Theo Hello)

Không có nhận xét nào: