Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Nô nức những lễ hội mùa thu đông chỉ có ở Nagoya


Thành phố Nagoya lâu nay đã nổi tiếng với khách du lịch là nơi quy tụ những sự kiện, lễ hội sôi động, hoành tráng diễn ra quanh năm. Ghé thăm Nagoya vào dịp cuối năm, bạn sẽ được tận hưởng và trải nghiệm những lễ hội thú vị chỉ có ở nơi đây
   Lễ hội ngắm lá phong đỏ
Lễ hội ngắm lá phong đỏ

Lễ hội ngắm lá phong đỏ
Nhắc đến mùa thu Nhật Bản thì không thể thiếu được sắc đỏ rực rỡ của những tán lá phong. Đây là cũng là thời điểm tuyệt vời để khách du lịch cảm nhận được hết vẻ đẹp của Nhật Bản qua phong cảnh thiên nhiên và cả những lễ hội mùa thu đặc sắc
Ở Nagoya có rất nhiều những lễ hội ngắm lá đỏ được tổ chức trong mùa thu. Sự kiện thưởng trà và tham gia hội thơ trong khung cảnh lá đỏ tuyệt đẹp sẽ được tổ chức tại Vườn Shirotori các ngày thứ 7 và chủ nhật từ 18/11 kéo dài đến đầu tháng 12. Bạn cũng có thể hòa mình vào không gian trình diễn ánh sáng nghệ thuật kỳ ảo ở khu vườn Tokugawa mang đậm phong cách Nhật Bản (từ 17/11~10/12) hay vườn động thực vật Higashiyama   Mở cửa từ giữa tháng 11~Đầu tháng 12 .
Lễ hội trình diễn ánh sáng
Lễ hội ánh sáng diễn ra khắp nước Nhật vào mùa Đông, thường bắt đầu từ tháng 11, kéo dài sang tháng 1, có thể đến tháng 4. Lễ hội thu hút mọi người bởi sự hoành tráng, rực rỡ với những màn trình diễn ánh sáng lung linh đẹp mê hồn. Tại Nagoya, bạn sẽ không thể bỏ qua CITY LIGHT FANTASIA màn biểu diễn ánh sáng kỳ ảo được thực hiện bởi công ty NAKED tại Tháp truyền hình Nagoya từ 1/12 – 25/2/2018. CITY LIND FANTASIA sẽ đem đến cho bạn một không gian đầy thú vị lẫn lộn giữa mơ và thực  được tạo nên bởi nghệ thuật và ánh sáng.

Nabana no Sato - địa điểm trình diễn đèn LED đẹp nhất Nhật Bản cũng là một nơi rất đáng để ghé thăm. Chương trình biểu diễn ánh sáng nghệ thuật được tổ chức hàng năm theo các chủ đề khác nhau. Hàng triệu bóng đèn còn có thể thay đổi màu sắc hoặc chiếu sáng theo một chủ đề được điều khiển bằng hệ thống máy tính. Đường Hầm Ánh Sáng (The Tunnel of Lights) chính là phần đẹp nhất lễ hội, ngoài hình thành vòm đường hầm, các bóng đèn còn xếp theo hình bông sen và hoa cải rất đặc sắc.

Lễ hội dịp Giáng Sinh

Tuy ở Châu Á, Giáng sinh không được tổ chức quy mô lớn như các nước phương Tây nhưng ở Nhật Bản lễ Giáng Sinh vẫn rất được quan tâm và tổ chức theo một cách rất riêng. Đến thành phố Nagoya vào thời điểm này bạn đã có thể thấy không khí Giáng Sinh tràn ngập. Nhưng điểm đến nổi tiếng vào dịp này có thể kể đến Christmas Garden ở vườn Noritake. Tại đây có cây thông khổng lồ cao 14m và được trang trí bởi 40,000 quả cầu ánh sáng lấp lánh. Bạn cũng có thể ghé qua công viên Hisaya Odori , tham gia vào Phiên chợ Giáng sinh (từ 9/12-25/12) được mô phỏng giông như chợ Giáng sinh ở Đức, bạn sẽ được thưởng thức rượu vang đỏ nóng và mua sắm nhiều món đồ Giáng sinh độc đáo.

Nếu yêu thích pháo hoa, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Đại hội pháo hoa Isogai sẽ được diễn ra tại cảng Nagoya Minato vào tối ngày 24/12. Cùng thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa tuyệt đẹp cùng đón chào năm mới với những người yêu thương chắc chắn sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên.



Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1980902#ixzz504QZJzJB
http://www.xaluan.com/raovat

Không có nhận xét nào: