Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Mãn nhãn tại 6 điểm ngắm cảnh bí mật

Từ những điểm ngắm cảnh này, bạn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tháp Eiffel, tòa thánh Vatican mà không cần phải chịu cảnh chen chúc.

1. Lỗ khóa Knights of Malta, Rome, Italy

Đây là một trong những bí mật thú vị nhất của thành Rome. Từ lỗ khóa nhỏ xíu này, bạn có thể nhìn thẳng ra phía chân trời và chiêm ngưỡng thánh đường St.Peter của tòa thánh Vatican cách đó khá xa mà không bị bất cứ thứ gì che khuất tầm mắt.

Lỗ khóa này được thiết kế trên cách cửa của một biệt thự trên ngọn đồi Aventine, một trong bảy ngọn đồi nổi tiếng của thành Rome. 






2. Công viên mini Champs de Mars, Paris, Pháp

Có vô vàn điểm đến nơi bạn có thể chiêm ngưỡng tháp Eiffel, nhưng một trong những điểm đến bí mật mà hầu như chỉ có dân bản địa mới biết, đó là công viên mini Champs de Mars.

Công viên chỉ có rất ít cây cối, vài chiếc ghế băng và bạn chẳng phải “chen vai thích cánh” với bất cứ ai để chiêm ngưỡng biểu tượng nước Pháp. Một điều đáng tiếc là hầu như chưa có bất cứ ai chụp ảnh tháp Eiffel từ vị trí này, khiến điểm ngắm cảnh này càng thêm phần bí ẩn. 

3. Công viên Liberty State, New Jersey, Mỹ

Thông thường để chiêm ngưỡng bức tượng Nữ thần tự do, du khách thường thuê các tour bằng thuyền nhưng những tour này thường chật kín khách du lịch. Thay vì mệt mỏi với các tour kiểu này, hãy thuê một chuyến phà hoặc tàu ra ngoại ô Manhattan, tới bến cảng New Jersey. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng tượng Nữ thần tự do và thoải mái thả mình trên bãi cỏ xanh mát. 



4. Nhà nguyện Battistero, Pisa, Italy

Không cần phải tới sát khu danh thắng tháp nghiêng, bạn mới có thể chiêm ngưỡng và chụp ảnh nơi này mà bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm rất khác khi bước lên những bậc thang của nhà nguyện Battistero và ngắm tháp Pisa từ trên cao. 



5. Núi Lee, Los Angeles, Mỹ

Bạn đã quá quen với hình ảnh dòng chữ “Hollywood” màu trắng trên ngọn đồi ở Los Angeles. Có một điểm ngắm cảnh khác nằm ở đường leo núi Lee, nơi bạn có thể đứng sát vào dòng chữ và nhìn cảnh quan mê hoặc bên dưới. 



6. Công viên Potters Fields, London, Anh

Chỉ mất chút thời gian ngồi trên xe bus, bạn sẽ tìm tới một trong những không gian xanh hiếm hoi của London bên bờ sông Thames. Bạn có thể vừa tắm nắng, vừa ngắm hoa và thoải mái chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp của cầu tháp London nổi tiếng. 


Supertramp (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Không có nhận xét nào: