Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

6 bể bơi thiên nhiên gây sửng sốt

Hồ bơi thiên nhiên ngoài trời?....sẽ giống như thiên đường với nước xanh màu cô-ban và những tia nắng chiếu lấp lánh trên mặt hồ.

Dưới đây là 06 bể bơi tự nhiên ngoài trời tuyệt đẹp trên thế giới.
Bể bơi của Quỷ
 
Gấp đôi chiều cao của thác nước Niagara, thác Victoria – thuộc phía đông nam châu Phi là thác nước rộng nhất trên thế giới. Còn đối với những trái tim dũng cảm, đỉnh thác chỉ là một hồ bơi tự nhiên. Khi nước tại thời điểm thấp nhất trong năm, từ tháng 9 đến tháng 12, những người yêu mạo hiểm sẽ tới bơi tại Bể bơi của Quỷ.
Bể bơi Barton Springs
 
Hồ Barton Springs, với nguồn nước từ những dòng suối ngầm – từng được sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo của bộ lạc Tonkawa, Mỹ - rộng hơn 3 mẫu và luôn duy trì ở nhiệt độ 20 độ C. Từ tháng 11 tới giữa tháng 3, hồ bơi sâu 5.4m tại Austin, Texas, mở cửa không thu vé sau 9h tối. Từ giữa tháng 3 tới tháng 10, phí vào bể là $3/người lớn và $1/ trẻ em.
Bể bơi công cộng Bondi Iceberg
 
Cách Sydney, Úc, 15 phút đi xe, nơi bờ biển đông nam gặp biển Tasman, là bể bơi Bondi tại Bondi Icebergs. Bể bơi công cộng nước mặn rộng 50m này đã được xây dựng cách đây hơn 1 thế kỷ và bao gồm một bãi biển nhỏ, quán bar và bể cho trẻ em. Phí vào bể là $5.50/người lớn và $3.50/trẻ em – một chi phí quá nhỏ so với khung cảnh tuyệt đẹp của bể.
Công viên quốc gia Hot Springs
 
Nằm tại khu suối nước nóng Hot Springs, Arkansas, Công viên quốc gia Hot Springs được tổng thống Mỹ Andrew Jackson chỉ định là khu bảo tồn đặc biệt năm 1832 và dành cho những ai muốn tìm kiếm sự tĩnh lặng và an lành. Khu vực này rộng 5.500 mẫu.
Công viên quốc gia Johnson's Shut-Ins
 
Công viên quốc gia Johnson’s Shut-Ins, rộng 34.60 km2 , nằm cạnh bờ sông East Fork Black, thuộc hạt Reynolds, bang Missouri. Những tảng đá núi lửa, cách đây 1.5 tỉ năm, đã tạo ra hàng chục hồ bơi và những khe suối nhỏ xung quanh Công viên.
Hồ Dudu Blue
 
Trôi nổi trong hồ bơi nước ngọt sâu 30m? Sẽ giống như thiên đường với nước xanh màu cô-ban và những tia nắng chiếu lấp lánh trên mặt hồ. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp đó, hãy đến hồ Dudu Blue, gần thị trấn Cabrera trên bờ biển phía đông bắc Cộng hoà Dominic. Hồ cũng có hang động dưới nước, vì thế nó cũng là một điểm lặn phổ biến.

Aya (Depplus.vn/MASK)

Không có nhận xét nào: