Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Nashville: Thiên đường mua sắm tại Mỹ

Nếu bạn muốn rong chơi vào ngày thứ 7 cuối tuần hàng tháng thì khu chợ trời ở Nashville là địa điểm bỏ túi thích hợp, rất nhiều thương nhân và người bán hàng từ hơn 30 bang nước Mỹ mang tới các sản phẩm phục vụ nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng nơi đây.

Họ chủ yếu đi theo đường xe bus để đến tham gia các thương vụ mặc cả và mua những món đồ khó tim tại đây.
Chợ trời Nashville có từ lâu đời và ý tưởng ra đời khu chợ này là từ chính quyền địa phương.
Đồ cổ, đồ sưu tập, các món đồ trang sức, đồ thủ công nghệ thuật, đồ gia dụng cũ và quần áo tự may đều được trưng bày trên các gian hàng.
Chợ Nashville được mở ra khắp nước Mỹ từ năm 1967 và được xem là tụ điểm bán hàng hấp dẫn nhất quốc gia, hầu hết các hàng hóa đặc biệt và rất khó tìm đều được tập trung ở chợ này. Rất nhiều người bán hàng đều là thành viên của hội sưu tầm những đồ văn hóa cổ và quý hiếm từ các thương nhân ở khắp mọi nơi.
Đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy hầu hết các mặt hàng, hãy chịu khó tìm kiếm và bạn sẽ thấy khá nhiều thứ hữu ích như một chiếc ô tô cũ chẳng hạn.
Những người bán hàng cũng kiêm luôn là các chuyên gia vì họ nắm rõ lịch sử và câu chuyện phía sau mỗi đồ vật. Cách tốt nhất để khám phá khu chợ là luôn luôn thấy kỳ là và tự đặt câu hỏi cho mình. Khu chợ đã được mở rộng tại nhiều nơi nên nó có thể có đủ chỗ cho người dân địa phương, dân trong nước và khách du lịch quốc tế, khu chợ giành cho mọi tầng lớp nhân dân và nó chào đón tất cả mọi người vì thế bạn hoàn toàn có thể đến đây.
Boss (Thethaovietnam.vn)

Không có nhận xét nào: