Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Trải nghiệm các lễ hội mùa hè tuyệt vời ở Canada

RẠNG ĐÔNG

Không chỉ là thiên đường du lịch nổi tiếng, Canada còn có hàng loạt lễ hội mùa hè tuyệt vời được tổ chức hằng năm.

    1. Lễ hội bia Okanagan
    Vùng Okanagan được xem là thiên đường của rượu vang. Hằng năm, vào hè thị trấn này lại tổ chức Lễ hội bia Okanagan, thu hút hàng ngàn người tụ tập dọc theo bờ hồ Okanagan để nếm thử hơn một trăm loại bia địa phương.
    Lễ hội tổ chức ngày 12/5 tại Kelowna, British Columbia.
    2. Lễ hội ẩm thực Poutine Toronto
    Lễ hội ẩm thực Poutine Toronto là dịp tôn vinh món Poutine. Poutine là một món ăn phổ biến của Canada, được làm bằng khoai tây chiên, với nước sốt thịt bò và pho mát. Đôi khi bổ sung thêm vài thứ khác. Tại Québec nói riêng và Canada nói chung, món ăn này được tìm thấy ở khắp mọi nơi.
    Lễ hội kéo dài ba ngày tại Quảng trường Yonge-Dundas, thu hút một số nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Đông Canada tham gia biểu diễn.
    Lễ hội diễn ra từ ngày 24-26/5 tại Toronto, Ontario
    3. Lễ hội thuyền rồng Vancouver
    Những chiếc thuyền rồng trang trí công phu sẽ đua trên các con sông mang đậm dấu ấn văn hóa lâu đời, đầy nét tinh túy của Vancouver. Ngoài đua thuyền rồng, lễ hội cũng tổ chức một loạt buổi hòa nhạc. Người dân và khách du lịch tham gia lễ hội này hoàn toàn miễn phí.
    Lễ hội diễn ra từ ngày 21-23/6 tại Vancouver, British Columbia.
    4. Liên hoan nhạc Jazz quốc tế Montreal
    Đánh dấu lễ kỷ niệm 40 của Liên hoan nhạc Jazz quốc tế Montreal, sự kiện năm nay sẽ có sự góp mặt của những người nổi tiếng như Bryan Adams, Buddy Guy, George Benson và Norah Jones.
    Liên hoan kéo dài từ ngày 27/6 đến 6/7 tại Montreal, Québec.
    5. Lễ hội dân gian Winnipeg
    Lễ hội kéo dài bốn ngày cho phép bạn sống trong mùa hè vùng Manitoba thơ mộng, lướt qua phòng trưng bày nghệ thuật ngoài trời rộng lớn và có thể mua đồ thủ công làm kỷ niệm.
    Tất nhiên, có rất nhiều sự kiện âm nhạc dân gian Mỹ đến các thể loại nhạc dân gian châu Phi, châu Á được tổ chức kèm theo.
    Lễ hội bắt đầu từ ngày 117 tại Winnipeg, Manitoba.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét