Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Ghé thăm 5 khách sạn thiên đường tốt nhất ở Miami

Nếu có dịp đến thăm quan và nghỉ dưỡng tại Miami (một thành phố ở tiểu bang Florida, Hoa Kỳ), bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé qua những khách sạn tốt nhất dưới đây.

            
    1. Khách sạn Kimpton Angler's
    Kimpton Angler's là một khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp, mang một thiết kế sang trọng, không khí mát mẻ, cung cấp các lựa chọn ăn uống và dịch vụ tuyệt vời.
    Thực tế, tòa nhà chính của khách sạn này bao gồm 85 phòng nghỉ với sân hiên hoặc ban công, cùng một Minnow Bar, có nhà hàng Seawell Fish N 'Oyster và hồ bơi cao cấp, sân vườn nghỉ dưỡng.
    Các phòng trong khách sạn được trang trí theo phong cách kiểu Bohemia sáng sủa và thoáng mát với sàn tre, phòng tắm lát đá cẩm thạch. Đặc biệt, du khách có thể rèn luyện sức khỏe khi tham gia các lớp HIIT hàng ngày của khách sạn hoặc ghé vào phòng tập thể dục.
    2.  Khách sạn SIXTY
    Có dịch vụ tuyệt vời, thiết kế phòng sang trọng, phòng nghỉ thoải mái và có bãi biển riêng tuyệt đẹp, đây là một trong những địa điểm yêu thích tuyệt đối của nhiều du khách quốc tế, khi đến thăm bãi biển phía nam thành phố Miami.
    Tòa nhà khách sạn ban đầu được thiết kế vào những năm 1950 bởi kiến trúc sư Morris Lapidus, người được biết đến với phong cách thiết kế kiến trúc “Miami Modern” tân cổ điển.
    Phòng khách sạn nổi bật với hệ thống đồ nội thất nhung sang trọng và quầy bar mê hoặc, nơi quý khách có thể thưởng thức cocktail mở từ 5 giờ chiều.
    Có rất nhiều tùy chọn phòng nghỉ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Mỗi phòng đều được trang bị bộ khăn trải giường Sferra được đặt riêng, các sản phẩm tắm hiệu Maison Margiela, máy pha cà phê espresso và tủ lạnh du lịch mini chứa đầy đồ uống ngon nhất.
    Nautilus Cabana Club cũng là một nhà hàng ngoài trời xinh đẹp, cung cấp dịch vụ ăn uống tại phòng và phục vụ đồ ăn ngoài trời cho du khách nghỉ ngơi tại khách sạn.
    3. Khách sạn Bãi biển Setai Miami
    Khách sạn này được xây dựng vào năm 1937. Các phòng được bài trí tinh tế và rộng rãi. Ban công các phòng có tầm nhìn ra quang cảnh Đại lộ Collins hoặc sân vườn yên tĩnh giáp vùng The Setai.
    Ngoài ra, khi đến nghỉ dưỡng tại khách sạn này, du khách sẽ được phục vụ các món ăn châu Á đến từ đầu bếp Vijayudu Veena và nhà hàng này có các phòng ăn tuyệt đẹp bậc nhất Miami, cung cấp các món sườn sốt cà, gà tikka được phục vụ trên một lò than nhỏ; cơm vịt...
    4. Khách sạn Bãi biển phía nam Mondrian
    Khách sạn Bãi biển phía nam Mondrian được thiết kế bởi Marcel Wanders, có tầm nhìn ngoạn mục ra lâu đài Sleeping Beauty của thành phố.
    Về diện mạo, khách sạn này nổi bật với hệ thống đèn chùm bọc chuông, cầu thang nổi, đồ nội thất sơn trắng, kiến trúc xây dựng kiểu cách tân baroque.
    Các phòng đều rộng rãi, tràn ngập ánh sáng và ban công là phần khôn gian trải nghiệm tốt nhất của phòng không chỉ nhìn ra vịnh, lâu đài mà còn nhìn ra hồ bơi bán nguyện của khách sạn.
    Ngoài ra, điểm ấn tượng nhất của khách sạn này đó là quầy bar bên hồ bơi có biệt danh là “Sunset Bar”. Quầy bar này hoạt động khi trời bắt đầu vào thời khắc hoàng hôn rực rỡ, tại đây bạn có thể ngắm bầu trời Miami ngay thời khắc đẹp nhất và trải nghiệm dịch vụ bơi lợi, uống rượu, cocktail, ngắm cảnh ngay hồ bơi.
    5. Khách sạn Colonnade Coral Gables
    Khác biệt so với những khách sạn trên, Colonnade Coral Gables  mang phong cách thiết kế Địa Trung Hải, được xây dựng vào năm 1926.
    Các phòng ở khách sạn Colonnade Coral Gables trông rất trang nhã, cùng với giường 4 cọc bằng thép không gỉ độc đáo. Phòng tắm lát đá cẩm thạch lớn, cung cấp sẵn các sản phẩm tắm hiệu CO Bigelow và áo choàng ấm cúng, bạn có thể uống cà phê trên ban công hoặc ngâm mình nghỉ dưỡng ở hồ bơi nước nóng ngoài trời yên tĩnh, nằm trên sân hiên lớn với quầy bar nhỏ của khách sạn.
            
             RẠNG ĐÔNG (Theo Matadornetwork)        
            
                     
                   

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét