Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

8 hòn đảo xinh đẹp nhưng không một bóng người

BÌNH MINH

Dân số toàn thế giới đạt 7,7 tỷ người tính tới tháng 11/2018, điều này không có nghĩa lượng người khủng có mặt ở khắp mọi nơi trên trái đất. Trong đó, có những vùng lãnh thổ, hòn đảo hoang vu không có một bóng người. Dưới đây là 8 hòn đảo xinh đẹp không ai sống.


hòn đảo Makronisos ở Hy Lạp trước đây được sử dụng làm đảo tù nhân cho đến năm 1974, khi nền dân chủ được khôi phục ở Hy Lạp. Hiện nay nó không có người ở, rất đẹp và thơ mộng.
Hòn đảo Scharhorn không có người ở này nằm ở biển Bắc và là tài sản của nước Đức nhưng việc xâm nhập vào đảo này bị cấm.
Hòn đảo ở Hoa Kỳ này khá nhỏ, nhưng rất đẹp, được hiều coi là một thiên đường nhiệt đới.
Có khoảng 1.200 hòn đảo ở quần đảo Maldives và chỉ có khoảng 200 đảo trong số đó có người sinh sống. Nghĩa là 1.000 hòn đảo còn lại hoàn toàn không có người ở.
Hòn đảo Úc này hoang vu không bóng người. Nó được hình thành từ đá núi lửa, khô cằn, khó ai sống nổi.
Đảo Mosken ở Na Uy được biết đến là nơi có xoáy nước rất mạnh, sinh quyển khắc nghiệt, nhiều hiểm nguy.
Đảo Ko Khram ở Thái Lan tuyệt đẹp với những bãi biển cát trắng và những khu rừng rậm rạp, nhưng không ai sống vì nơi đây được chỉ định là khu vực bảo tồn rùa biển.
Hòn đảo Bergeggi ở Ý cho thấy những dấu hiệu đã từng có người ở, vì có một nhà thờ và tháp canh, nhưng hiện tại không còn ai sống ở đây nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét