Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Kỳ diệu với vẻ đẹp như cổ tích của Nhật Bản

(HNMO) - Nhật Bản nổi tiếng là một quốc gia có khung cảnh thiên nhiên đầy màu sắc và vô cùng lãng mạn. Tuy vậy, du khách vẫn sẽ không khỏi ngỡ ngàng và trầm trồ khi được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp vốn chỉ có trong những câu chuyện cổ tích.
 
Vườn Kawachi Fuji - Dạo bước dưới những tán hoa tử đằng rực rỡ trong ánh sáng chiều lung linh, du khách sẽ ngỡ như mình đang lạc vào một triển lãm tranh sơn dầu.

Hồ Happo (Nagano) - Mặt nước trong vắt như một tấm gương lớn phản chiếu hình ảnh những ngọn núi trùng điệp.

Miếu Motonosumi-inari (Yamaguchi) - 123 bậc thang dẫn từ mỏm đá lên đến ngôi đền linh thiêng, nơi những người dân địa phương gửi gắm mong ước thành công và may mắn.

Thác Nachi (Wakayama) - Nachi là thác nước lớn nhất tại Nhật Bản với độ cao 133m.

Khu trượt tuyết Zao Onsen (Yamagata) - Du khách đến với khu trượt tuyết nổi tiếng nhất Nhật Bản không chỉ vì muốn thử thách với môn thể thao mạo hiểm này mà còn bởi cảnh tượng hùng vĩ của những ngọn núi phủ tuyết trắng xóa.

Cáp treo Kintetsu Beppu (Oita) - Với những người không thích leo núi, cáp treo là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn chinh phục ngọn núi Tusurumi cao 1.275m chỉ trong chưa đầy 10 phút.

Công viên Hitachi Seaside (Ibaraki) - Điểm nhấn của công viên này là hơn 4 triệu bông hoa lưu ly nở rộ suốt khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 5.

Lễ hội tuyết Otaru (Hokkaido) - Lễ hội kéo dài 10 ngày với những chiếc đền lòng rực rỡ trang hoàng khắp đường phố.

Đền Usa (Oita) - Được xây dựng vào thế kỷ thứ 8, đền Usa là công trình tiêu biểu cho hàng ngàn đền thờ thần chiến tranh Hachiman.

Trang trại hoa oải hương (Hokkaido) - Màu tím hoa oải hương được chọn làm chủ đạo và tô điểm bởi những loài hoa với nhiều màu sắc khác trồng xen kẽ nhau như cầu vồng.

Thị trấn Gokayama (Toyama) - Thị trấn này còn lưu giữ những ngôi nhà với kiến trúc cổ được xây dựng cách đây hơn 400 năm.

Đồi cát Tottori-sakyu (Tottori) - Trải dài trong phạm vi hơn 16km, đây là khu vực đồi cát duy nhất tại Nhật Bản.

Bảo tàng nghệ thuật Adachi (Shimane) - Vườn Adachi thuộc khuôn viên bảo tàng là một trong những khu vườn đẹp nhất tại Nhật Bản.

Gác vàng (Kyoto) - Vẻ đẹp lộng lẫy của cùng những chi tiết dát vàng đã thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Lâu đài Himeji (Hyogo) - Nơi này còn được biết đến với tên gọi lâu đài Hạc trắng bởi kiến trúc độc đáo khiến nhiều người liên tưởng đến một chú chim đang tung cánh.

Hồ Kussahro (Hokkaido) - Mỗi khi mùa đông về, hơn 300 chú chim thiên nga di cư về khu vực này để tránh rét.

Ini Tanada (Hiroshima) - Hơn 320 ruộng bậc thang sử dụng nước tinh khiết từ thung lũng sau núi khiến gạo vùng này có hương thơm đặc trưng.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên Nhật Bản



(HNMO) -  Nhật Bản không chỉ được biết đến là một đất nước với những thành phố hoa lệ và nhộn nhịp bậc nhất thế giới mà khách du lịch còn bị chinh phục bởi thiên nhiên có phần hoang sơ cùng 4 mùa khác biệt rất rõ rệt. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thoát khỏi sự hối hả của cuộc sống đô thị và tận hưởng khung cảnh nên thơ nhưng cũng không kém phần độc đáo.
 
Hồ Shirakawa thuộc quận Yamagata (Ảnh: Teruo Araya)

Một chú khỉ Macaca ngâm mình trong suối nước nóng (Ảnh: Matthew Moore McMahon)

Nai rừng tại công viên Nara, quận Kansai (Ảnh: Chinnaphong Mungsiri)

Sếu đầu đỏ (Ảnh: Jom)

Hoàng hôn (Ảnh: Teruo Araya)

Bầy thiên nga trên hồ Kussharo, Hokkaidō (Ảnh: Michael Pinczolits)

Khu trượt tuyết nổi tiếng Hakuba (Ảnh: Tony Anderson)

Một con đại bàng biển bay gần cảng Rausu, Hokkaidō (Ảnh: Michael Pinczolits)

Thác nước ẩn mình trên hòn đảo Kyushu (Ảnh: Russell Pearson)

Hoa anh đào và hoa cải dầu nở rộ tạo nên một bức tranh thiên nhiên thơ mộng. (Ảnh: Chinnaphong Mungsiri)

Dãy núi Kyushu nằm gần núi lửa Aso (Ảnh: Russell Pearson)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét