Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Ngỡ ngàng chiêm ngưỡng ngôi nhà sang trọng nhất Trung Quốc

Depplus.vn -
Hình ảnh căn hộ đắt đỏ bậc nhất Bắc Kinh - một trong những thủ đô xa xỉ trên thế giới vừa được công bố đã khiến không ít người ngưỡng mộ. 

Khu đất rộng khoảng 1,000 m2 này với bốn tòa nhà đang được bán với giá từ 360,000 tới 500,000 tệ/m2 (tương đương 1.2 tới 1.7 tỷ/m2). Tính trên tổng diện tích thì khu vực này sẽ bán được với giá từ 360 triệu tới 500 triệu tệ.
Các căn hộ được xây dựng theo phong cách truyền thống Trung Quốc siheyuan - nhà bốn góc, bao gồm một sân nhỏ được bao xung quanh bởi các tòa nhà. Sân nằm trên tầng cao nhất mang tới cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh tráng lệ của thủ đô Bắc Kinh. Những bức ảnh về một trong bốn tòa nhà vừa lắp đặt hệ thống nội thất mới đây đã được đăng tải.
 
Phòng ăn được sắp xếp theo phong cách Á Đông
 
Phòng ngủ lớn tận dụng triệt để ánh sáng ngoài trời làm tăng thêm phần sang trọng cho các chi tiết trong nhà
  
 
Phòng tắm thiết kế hiện đại với tầm nhìn hướng ra bên ngoài
  
Phòng tắm cạnh bể bơi trông chẳng khác nào trong một khu spa chuyên nghiệp
  
 
Cổng chính dẫn vào tòa nhà được chạm khắc tinh xảo
 
Phòng đọc sách với nội thất gỗ truyền thống
 
 
Đứng từ trong nhà có thể được ngắm nhìn quang cảnh xanh mướt mắt
 
Bắc Kinh với hơn 21 triệu dân số ở thời điểm hiện tại được biết đến là một trong những đô thị sở hữu bất động sản đắt giá bậc nhất thế giới, với diện tích đất cao giá hơn cả Manhattan (Mỹ). Đối với nhu cầu về bể bơi và biệt thự trên cao ngày càng tăng của giới thượng lưu, những người không đủ khả năng chi trả các khoản cơ bản đều phải tìm kiếm các khu nhà thay thế, một vài trong số đó còn sống dưới mặt đất.
 


(Theo Shanghaiist) 
Trâm Phạm (Depplus.vn/MASK)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét