Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Khách sạn cổ Hôtel de la Cité

(NDH) Khách sạn cổ kính này được xây dựng với những bức tường bằng đá, sàn ghép gỗ cùng những khung cửa sổ bằng kính màu.


Nằm ở thị trấn xinh đẹp Carcassonne (Pháp) - một trong những thành trì kiên cố lớn nhất châu Âu, Hôtel de la Cité là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm về lịch sử trong chuyến du lịch của mình.

Với vị trí địa lý tuyệt vời cùng lối kiến trúc cổ kính của một lâu đài, Hôtel de la Cité không chỉ mang đến cho du khách cơ hội được thưởng thức cảnh đẹp tuyệt vời của sông Aude, thung lũng Lauragais hay vườn nho Minervois mà còn mang đến cảm giác như được trở về cuộc sống từ thời trung cổ.

Khách sạn cổ kính này được xây dựng với những bức tường bằng đá, sàn ghép gỗ cùng những khung cửa sổ bằng kính màu.

Hôtel de la Cité bao gồm có 42 phòng thường và 19 phòng cao cấp. Điều đặc biệt là ở đây, không phòng nào được bố trí giống phòng nào, tuy nhiên, chúng đều giống nhau ở điểm mang đến cho du khách một cảm giác sang trọng và cực kỳ thoải mái.

Một trong những điểm hấp dẫn nữa của khách sạn chính là nhà hàng được nhận sao Michelin - La Barbacane, nơi du khác có thể thưởng thức những món ăn độc đáo của những đầu bếp hàng đầu.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét