Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

5 khách sạn lý tưởng cho đám cưới trên biển

(NDH) Danh sách dưới đây liệt kê các khách sạn giữa biển xa xỉ hàng đầu thế giới, đặc biệt thích hợp cho ngày hạnh phúc và đáng nhớ nhất của các cặp tình nhân. 

 

5. Constance Halaveli, Maldives
Khách sạn 5 sao này nằm biệt lập trên đảo san hô Bắc Ari Atoll của quần đảo Maldives. Đến với Constance Halaveli, nơi được mệnh danh là "cánh cửa tới thiên đường", các cặp đôi sẽ được tận hưởng những giây phút hoàn toàn riêng tư và đắm chìm trong tình yêu bên nhau.

Tản bộ dọc bờ cát trắng mịn, bơi lội trong làn nước xanh trong với đàn sinh vật biển sặc sỡ vây quanh, ngả lưng và phơi nắng trên ban công tràn ngập ánh nắng hay ngâm mình trong bể bơi để thư giãn cơ thể và tâm hồn trước ngày trọng đại... Đó là những hoạt động mà cô dâu và chú rể tương lai cùng nhau trải nghiệm khi dành thời gian tại Constance Halaveli, Maldives.

4. Banyan Tree Ras Al Khaimah Beach
Trải dọc theo bờ biển thanh bình của thị trấn Al Jazeerah Al Hamra, các tiểu vương quốc Ả Rập, hay còn gọi là "Đảo Đỏ", Banyan Tree Ras Al Khaimah Beachlà một trong những bãi biển nghĩ dưỡng hấp dẫn nhất khu vực.

Toàn bộ 32 biệt thự đều hướng ra biển và có bể bơi, bao bọc xung quanh là vùng cát trắng rộng lớn. Các biệt thự thiết kế mở, tạo sự giao hòa tối đa giữa thiên nhiên và con người. Các cặp đôi sẽ có cơ hội trải nghiệm tình yêu trong không gian hoang sơ, giữa đất trời nắng gió biển và cát, rộng mở nhưng không hề thiếu sự riêng tư.

3. Khu nghỉ dưỡng và spa Santhiya Koh Yao Yai
Khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp này bao quanh bởi 38 héc-ta rừng nhiệt đới nguyên sơ trên một vịnh nhỏ của bờ biển phía tây Koh Yao Yai, Thái Lan. Santhiya Koh Yao Yai gồm 30 căn nhà bằng gỗ tếch giản dị mà tinh tế dựng trên mặt nước màu thiên thanh lấp lánh.

Tại đây, đôi uyên ương có thể cùng nhau uống cocktail trên bãi cát trắng muốt như ngọc thạch, trao nhau lời cầu hôn dưới vọng lâu hoa, trước mặt nước biển trải dài đến vô tận và thưởng thức bữa tối kỉ niệm đầu tiên với tư cách vợ-chồng tại nhà hàng Chantara cùng với người thân và bạn bè.

2. Đảo Sofitel Bora Bora
Bora Bora, hòn đảo tại tại Polynésie thuộc Pháp, là địa điểm nổi tiếng thế giới dành cho các đôi tình nhân tìm kiếm sự thân mật gần gũi với vẻ đẹp thiên nhiên. Hòn đảo nghỉ dưỡng tách biệt gồm 21 ngôi nhà gỗ với tầm nhìn 360 độ trông ra cảnh đại dương và núi Otemanu. Khung cảnh thiên nhiên quyến rũ cùng với thiết kế sang trọng tại Sofitel Bora Bora là phông nền lý tưởng cho một đám cưới hoàn hảo. Cô dâu, chú rể cùng với người thân và các khách mời có thể cùng tham gia chuyến du ngoạn quanh hòn đảo bằng ca-nô, khám phá rặng san hô, thưởng thức những bữa ăn với loại rượu hảo hạng hay thư gian bằng dịch vụ massage ngoài trời và spa trị liệu.
1. Đảo Coco Privé Kuda Hithi
Hòn đảo nghỉ dưỡng thuộc quốc đảo Maldives tọa tạc trên đỉnh dãy núi ngầm dưới nước, giữa Ấn Độ Dương. Nằm tại trung tâm Maldives, như một viên ngọc lục bảo giữa màu xanh pha lê của nước biển, đây là hòn đảo mang vẻ đẹp nguyên thủy.

Điều khiến Coco Privé Kuda Hithi đứng đầu trong danh sách các địa điểm lý tưởng để tổ chức đám cưới có lẽ nằm ở chuyến du thuyền xa xỉ quanh hòn đảo đáng mơ ước dành cho các cặp đôi yêu nhau. Trên hòn đảo xinh đẹp này, hôn lễ dường như mang một ý nghĩa khác biệt và mới mẻ. Những giây phút đó trở thành vô hạn cả về không gian và thời gian, vô tận như những hạt cát trên bãi biển thơ mộng, lung linh và thanh bình này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét