Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Thử cảm giác ngủ bên trong một chú chó

(ĐSPL)- Thử tưởng tượng bạn được ngủ và ăn sáng ở bên trong một chú chó săn lớn nhất thế giới xem, chắc chắn cảm giác sẽ rất tuyệt.
Khách sạn độc đáo này mang hình một chú chó săn bằng gỗ và có tên là Dog Bark Park Inn, hay được người dân địa phương đặt tên là Sweet Williy. Chú chó này nằm ở Cottonwood, bang Idaho, Mỹ. Chủ của nó là hai vợ chồng nghệ sĩ khắc gỗ Dennis Sullivan và Frances Conklin. Họ từng nhận được giải thưởng Du lịch Văn hóa của bang vì sáng kiến mới lạ này. Đứng bên cạnh Sweet Willy là Toby, một chú chó bằng gỗ khác cũng được tạo ra bởi 2 vợ chồng nghệ sĩ Dennis và Frances.
Thử cảm giác ngủ bên trong một chú chó
Hình ảnh ấn tượng của khách sạn
Thực chất nếu gọi đây là khách sạn thì hơi to bởi nó chỉ có vỏn vẹn có phòng ngủ - chính là bộ phận đầu chú chó. Tuy vậy, căn phòng rất ấm cúng và đầy đủ tiện nghi với giường ngủ, chăn đệm, lò vi sóng, tủ lạnh nhỏ, bàn ăn, điều hòa, máy sấy tóc, bồn tắm, sách, trò chơi,…Vì được xây dựng với tiêu chí để khách hàng tự phục vụ nên những vật dụng làm bếp khá đầy đủ để du khách được trải nghiệm cuộc sống thú vị bên trong một chú chó.
Thử cảm giác ngủ bên trong một chú chó
Nội thất bên trong phòng ngủ
Thực đơn bữa sáng ở đây cũng rất phong phú với nước quả, sữa tươi, pho mát, sữa chua, trứng luộc, ngũ cốc đóng hộp,…đảm bảo đủ dinh dưỡng cho khách thuê trọ.
Ngoài nơi ở trọ, Dog Bark Park Inn còn có cửa hàng quà lưu niệm, phòng trưng bày các tác phẩm là những chú chó bằng gỗ nhỏ xinh của 2 họa sĩ.
Thử cảm giác ngủ bên trong một chú chó
Vợ chồng họa sĩ DennisFrances
Được biết, nhà khách này đã được tờ London Times của Anh bình chọn cho danh hiệu “Chú chó săn lớn nhất thế giới” và lọt top 20 địa điểm thú vị nhất để ở. Gần đây, cặp vợ chồng chủ khách sạn đã xuất bản một cuốn sách kể về khách sạn của họ. Hiện cuốn sách đang được bán tại cửa hàng quà tặng ở gần khách sạn.
Lan Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét