Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Món ngon hấp dẫn ở các sân bay Mỹ

(Kienthuc.net.vn) - Sau đây là những món ngon được hành khách đánh giá hết sức ngon miệng và đáng thưởng thức tại các sân bay của Mỹ. Sandwich trứng. Món sandwich trứng tại sân bay quốc tế Fprt Lauderdale được đánh giá là một trong những món ngon nhất ở các sân bay Mỹ. Món này gồm thịt nướng, trứng bác, vài lát phô mai và hoa quả được kẹp trong 2 nửa bánh tròn vừa mềm vừa thơm.
 Hải sản. Nhà hàng Anthony tại sân bay quốc tế Seattle-Tacoma được đánh giá cao với những món hải sản tươi ngon mang hương vị riêng độc đáo
. Mỳ. Món mỳ ở nhà hàng Shoyu tại sân bay quốc tế Minneaplis-St.Paul có hương vị khá thú vị. Tại nhà hàng này, thực khách có thể dùng Ipad để gọi món. Sau đó, họ có thể tận mắt ngắm nhìn đầu bếp chế biến món ăn trong bếp thông qua những vách ngăn bằng kính
 
Hỗn hợp ngô nghiền. Món hỗn hợp ngô nghiền của nhà hàng El Bravo tại sân bay quốc tế Phoenix Sky Harbor là sự hòa trộn giữa ngô và nhiều loại rau củ hạt. Món ăn này ngon miệng tới mức nhiều người sau khi thưởng thức món này đã phải mua thêm một suất mang về.
  Thịt nướng. Các món nướng tại cửa hàng Carolina Pit BBQ nằm trong sân bay Charlotte được ưa chuộng tới mức cửa hàng này tiêu thụ tới hơn 45.000 kg thịt lợn mỗi đêm.
 Bánh mỳ kiểu Mexico. Món ăn nổi tiếng thơm ngon được phục vụ tại nhà hàng Tortas Frontera, sân bay quốc tế Chicago O’Hare. Bánh mỳ được kẹp với phần thịt đặc biệt bên trong.
 Nguyên Thảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét