Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Những điểm du lịch ‘nuông chiều’ thói quen xấu

Để xả stress và thỏa mãn tật xấu một lần trong đời, hãy ghé thăm các điểm du lịch sau!

1. Thú bài bạc

Ở nhiều nơi trên thế giới, thú đỏ đen bị cấm tiệt. Tuy nhiên, ở những nơi như sòng bạc Las Vegas, Mỹ hay Monte Carlo, du khách được thoải mái chơi các trò đỏ đen như bài, cờ, quay số… và hy vọng vận may mỉm cười mà không sợ cảnh sát sờ gáy. 



2. Hút thuốc 

Hút thuốc, xì gà có hại cho sức khỏe và thường được khuyến cáo không nên. Tuy nhiên, với những người đã quá “nghiện”, một chuyến đi tới Indonesia nơi giá thuốc lá cực rẻ hay tới Thụy Sỹ, Cuba… để nếm thử một lần xì gà thứ thiệt. 



3. Uống bia

Nếu bạn là một “bợm nhậu”, chuyến du lịch tới những điểm đến ngập tràn bia chắc chắn sẽ khiến bạn ngất ngây. Điểm đến không thể bỏ qua là Berlin, Đức, nơi thường xuyên tổ chức lễ hội bia thường niên vào tháng 10. Thành phố Bruges, Bỉ hay Vermont, Mỹ cũng là thiên đường bia cho những ai thích thưởng thức vị bia lạ. 



4. Uống rượu

Nếu đam mê thứ rượu đỏ đầy mê đắm này, những chuyến du lịch tới các cánh đồng trồng nho chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn. Các vườn nho ở vùng Tuscany, Italy hay thung lũng Napa, Mỹ là điểm đến lý tưởng cho trả nghiệm này. Ngoài ra, thung lũng sông Loire nước Pháp cũng là một trong những nơi sản xuất rượu vang ngon nhất thế giới. 




5. Mạo hiểm tính mạng

Những người thích “đùa” với tính mạng của mình có thể lựa chọn chuyến đi tới New Zealand, nơi sở hữu cảnh quan đẹp và đa dạng với nhiều môn thể thao mạo hiểm như dù lượn, nhảy bungee, đi xe đạp leo núi hay chèo bè vượt thác…


Supertramp (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét