Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của Polynesia

(Kienthuc.net.vn) - Polynesia thuộc Pháp có khoảng 130 hòn đảo tuyệt đẹp, nằm rải rác trên vùng biển rộng 2.500.000 km². Đảo lớn nhất và đông dân cư nhất là đảo Tahiti.
 Là một phần của quần đảo Society, đảo Taha'a là quê hương của ngọc trai đen và vanilla thơm ngát. 
 Cũng nằm trong quần đảo Society, Rangiroa là  được gọi là  "vùng biển vô tận" . Những người mê bơi lặn có thể chiêm ngưỡng các loại cá mập hổ, cá mập đầu búa, cá heo và rùa xanh khổng lồ bơi lội. 
  Moorea đang cạnh tranh với Bora Bora là địa điểm tốt nhất dành cho các cặp đôi hưởng tuần trăng mật.
 Được mệnh danh là Đảo Cá voi, Rurutu có bãi biển tuyệt vời và du khách còn có thể chiêm ngưỡng những đàn cá voi từ tháng 7 đến tháng 8 trong năm.
 Đảo Marquesas vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ, nguyên thủy. 
 Nuku Hiva chính là thiên đường dành cho những người du ngoạn trên lưng ngựa, với những vách đá đẹp như tranh vẽ và thác nước cao hàng trăm mét.
 Một đảo san hô tuyệt vời nữa ở Polynesia thuộc Pháp.
 Manihi là hòn đảo dành cho những người mê cảnh hoang sơ hùng vĩ và ít để ý đến chuyện đôi khi bị mất điện và thích các món ăn dân dã.    
 Ngôi sao màn bạc Marlon Brando rất mê cuộc sống ở Polynesia. Ông đã mua đảo Tetiaroa và xây dựng Brando Resort, dự kiến sẽ khai trương năm 2014. 
 Raiatea chính là thủ đô tín ngưỡng giáo và văn hóa của Tahiti từ hàng nghìn năm nay, nơi hình thành của nền văn minh cổ đại Nam Thái Bình Dương. 
Là một hòn đảo hình oval được bao quanh bởi nước biển xanh ngắt, Tikehua có những bãi biển tuyệt vời nhất của Polynesia thuộc Pháp
  Lê Chân (theo CNN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét