Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

10 hòn đảo Malaysia hút hồn du khách

(Kienthuc.net.vn) - Từ thủ phủ Penang đến đảo “bụi đời” Perhentians, Malaysia có một loạt các hòn đảo hút hồn du khách.
 1.Perhentians: Được mệnh danh là "Đảo bụi đời", Perhentians mang lại cho du khách sự tự do phóng khoáng trong bơi lặn và trong việc tham dự các lễ hội dân dã, "cây nhà lá vườn".    
 2. Tioman: Nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên, đảo Tioman chính là miền đất lý tưởng dành cho các cặp đôi muốn hòa mình vào thiên nhiên hoang dã và không bị quấy rầy.  
 3.Langkawi: Nằm sát biên giới Thái Lan, đảo Langkawi thuộc về bang  Kedah của Malaysia và nổi tiếng vời lời nguyền "nghèo 7 kiếp" của Mahsuri, một phụ nữ bị ném đá đến chết vì ngoại tình. 
 4.Penang:  Được mệnh danh là "Hòn ngọc Phương Đông", Penang nằm trên con đường giao thương giữa Ấn Độ và phần còn lại của Châu Á. 
 5. Labuan là hòn đảo dành cho giới chủ ngân hàng. Đây là một trung tâm tài chính và thương mại tự do, thu hút đại diện của 6.500 công ty hải ngoại. 
 6. Layang-Layang là thiên đường dành cho những người đam mê bơi lặn. Đây là một trong 10 thiên đường dành cho những người thích lặn của thế giới, với thủy tinh cung vô cùng sống động.  
 7. Sipadan là thiên đường dành cho thợ lặn chuyên nghiệp, với 3.000 loài cá và hàng trăm loài san hô rực rỡ muôn hình vạn trạng. 
 8. Redang bao gồm 9 hòn đảo và hình thành một khu du lịch biển tuyệt vời. 
 9. Rawa  là hòn đảo riêng của Tiểu vương Joho và cách bờ biển bán đảo Malaysia có 16 km.
Tuy chỉ rộng có 8 km2, nhưng đảo Pangkor lại là điểm du lịch thu hút khách du lịch trong nước nhiều nhất. Đây chính là nơi nghỉ ngơi cuối tuần lý tưởng của người Malaysia. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét