Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Những khách sạn độc đáo nhất


 
 

Quần thể khách sạn Oberoi Vanyavilas giữa rừng già

(ĐSCT) Kết hợp giữa những yếu tố như địa điểm ngoạn mục, cảnh quan tráng lệ và những tiện nghi hiện đại, cụm resort và khách sạn Oberoi là những trải nghiệm đầy thú vị, thơ mộng trong chuyến hành trình du lịch xuyên Ấn Độ.

Đầu tiên là khách sạn Oberoi Amarvilas ở Agra, chỉ cách kỳ quan nổi tiếng thế giới, đền Taj Mahal, vài trăm mét. Khách sạn có kiến trúc theo phong cách Moorish và Mughai cổ kính và nghệ thuật. Kế đến là khách sạn Oberoi Rajvilas ở Jaipur với các ngôi biệt thự sang trọng và những chiếc lều lớn vương giả gợi lại hình ảnh vang bóng một thời của vương triều Rajasthan.

Khách sạn Oberoi Amarvilas, gần ngôi đền Taj Mahal

Khách sạn Oberoi Vanyavilas là một resort rừng thanh lịch, tọa lạc tại Công viên Quốc gia Ranthambhore. Cảnh quan trải rộng trên 20 mẫu Anh, resort là sự kết hợp giữa không gian kỳ thú của rừng già và những tiện nghi, trang nhã của vẻ đẹp thiên nhiên ngoạn mục. Khách sạn Oberoi Udaiivilas ở Udaipur đem lại cho du khách cảm giác như đang được cư ngụ trong những cung điện cổ xưa của Ấn Độ. Tại đây, du khách có thể được thưởng thức các dịch vụ hấp dẫn như spa, yoga, thiền đạo và trị liệu Paranayam.

Ngoài ra, người ta cũng có thể lựa chọn chuyến hành trình khám phá Wildflower Hall, Shỉmla ở rặng Himalayas. Nằm cao hơn mặt biển 2.500m, khu resort rộng 22 mẫu Anh này là những cánh rừng bên sườn ngọn Himalayas. Resort cung cấp những hình thức thể thao thú vị như đi bè vượt sông, đi bộ, leo núi, chạy xe đạp, cưỡi ngựa, bi-da và đánh golf.
 
  K.T (Condé Nast Traveler)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét