Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Mê muội trong quán cà phê thôi miên ở Nhật


Thực đơn của Tokyo Hypnosis Cafe Colors, thuộc Shinjuku Golden Gai luôn khác biệt với những món đồ uống lạ, có tên Trauma Erasure (xoa dịu vết thương) hay Past Life Regression (hồi tưởng ký ức).
Thủ đô Tokyo, Nhật Bản, được biết đến với nhiều quán cà phê độc đáo, như cà phê gối ôm, cà phê ma cà rồng hay cà phê võng, và mới đây người dân ở thành phố nhộn nhịp này đón chào thêm loại hình cà phê có “1-0-2” - cà phê thôi miên.
Tokyo Hypnosis Cafe Colors, cái tên này ngay lập tức gợi trí tò mò của khách hàng. Và tại đây, các ấy sẽ bị thu hút bởi quyền năng của các phép thôi miên và không thể không quay lại lần thứ hai do phép nhiệm màu vẫn còn hiệu nghiệm.
Ban đầu, cà phê thôi miên được mở tại thành phố Sapporo, rồi chuyển tới quận Shinjuku, nơi mà những điều quái dị trở nên phổ biến và được đón nhận dễ dàng hơn.
Chỗ ngồi của quán cà phê thôi miên rất hạn chế, được đánh số từ 1 đến 8. Tất cả đều quây quanh quầy bar. Khách hàng chọn một vị trí ưa thích trước khi nhân viên phô diễn nhiều kỹ thuật thôi miên, như tái hiện tuổi thơ, thuyết phục ngừng hút thuốc hay xoa dịu vết thương.
Những kỹ năng thôi miên đơn giản do một chuyên gia, đồng thời là nhân viên pha chế chính của quán, thực hiện. Hầu hết đều miễn phí, ngoại trừ một vài kỹ thuật thôi miên đặc biệt có giá 1.000 tới 50.000 yên (khoảng 250K tới 12,5 triệu đồng).
Trước khi trải nghiệm kỹ thuật thôi miên, khách hàng được khuyên nên thưởng thức một loại đồ uống và thư giãn, bởi lẽ một tâm hồn thư thái giúp bạn dễ hòa nhập với các thủ thuật về tâm lý hơn. Anh chàng bartender thực hiện một số trò ảo thuật nhỏ trước khi sử dụng kỹ năng điều khiển trí não để thôi miên khách hàng.
Ban đầu, anh ấy hạn chế kỹ năng thôi miên yêu cầu vận động cơ thể để khiến họ không thể rời ghế hay di chuyển tay. Bước sang giai đoạn hai, chuyên gia thôi miên cố gắng để khách hàng rơi vào trạng thái ngủ thư giãn và bắt đầu trò thôi miên như giúp họ cảm thấy như đang muống một cốc bia ngon, trong khi đồ uống của họ chỉ là nước lọc.
Froyo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét