Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Khách sạn Royal Monceau, Raffles Paris


Royal Monceau, Raffles Paris là một biểu tượng của sự thanh lịch, trang nhã và duyên dáng, Nó mang vẻ đẹp tinh tế, ấm áp và pha lẫn một chút chất thơ. Kiệt tác nghệ thuật của Pháp này đặc trưng với nội thất bên trong được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Philippe Patrick Starck. Ông là một nhà thiết kế sản phẩm nội thất của Pháp và nổi tiếng nhất trong phong cách thiết kế mới. 
ks-Raffles
(nguồn: Sưu tầm từ Internet)
raffles-1
(nguồn: Sưu tầm từ Internet).
Vô cùng sáng tạo, đầy xúc cảm và giàu trí tưởng tượng - không khí ở khách sạn sang trọng này càng trở nên sống động hơn bởi những hoạt động văn hóa, nghệ thuật. Những buổi trưng bày nghệ thuật, triễn lãm ảnh và những buổi chiếu phim đã man cả thế giới nghệ thuật đến với Royal Monceau.
raffels-5
(nguồn: Sưu tầm từ Internet)
Raffles-2-Spa
(nguồn: Sưu tầm từ Internet)
Khi ăn tối tại khách sạn Royal Monceau, bạn có thể lựa chọn một trong hai nhà hàng. La Cuisine chuyên phục vụ những bữa ăn gia đình ấm cúng, vui vẻ trong khi đó II Carpaccio mang một phong cách hoàn toàn khác, nơi dành cho những ai yêu thích các món Ý nóng hổi và đẹp mắt.
Raffels-3
(nguồn: Sưu tầm từ Internet).
Raffels-4-la-cuisine
(nguồn: Sưu tầm từ Internet).
Tọa lạc trên đại lộ Hoche nổi tiếng, bạn chỉ cần đi vài bước là có thể đến với những cửa hàng  trưng bày những món đồ lưu niệm trên con đường Champs Elysées , Arc se Triomphe và Parc Monceau. Khách sạn thật sự là một nơi hoàn hảo để bạn được trải nghiệm một không gian vô cùng tráng lệ, lộng lẫy, rực rỡ và ấn tượng bậc nhất Paris.
dai-lo-Champs-lysees
(nguồn: Sưu tầm từ Internet).
Royal Monceau mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ, đặc biệt là nguồn cảm hứng sáng tạo cho những tâm hồn nhạy cảm, say mê nghệ thuật và trân trọng cái đẹp. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt của Royal Monceau so với những khách sạn khác ở Paris.
Sưu tầm bởi dulichphap.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét