Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Lung linh hòn đảo Mykonos, Hy Lạp


Mykonos không có nhiều điểm du lịch truyền thống nhưng vẫn thu hút bởi vẻ đẹp xa hoa của nó.
Đặc biệt khi thành phố lên đèn, Mykonos thực sự là điểm vui chơi lý tưởng cho những ai ưa tiệc tùng. Các quán bar, vũ trường mở cửa đến sáng và những cửa hàng thời thượng thỏa mãn nhu cầu của bất cứ khách du lịch “sành điệu” nào. 


Với những ai thích không gian yên tĩnh, và chịu khó tìm kiếm, Mykonos vẫn có những con hẻm nhỏ, với những căn nhà có kiến trúc tuyệt đẹp, nơi cuộc sống trôi qua êm ả hơn rất nhiều. Du khách cũng có thể thả mình bên những bãi biển nhỏ rải rác ở thành phố du lịch này, và tận hưởng quang cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt trần. 




Bạn có thể ghé qua Little Venice (Venice thu nhỏ), một địa danh khá đặc sắc của Mykonos nơi các ngôi nhà đều xây gần bờ biển, với ban công soi bóng xuống mặt nước, hệt như một phiên bản của Venice lãng mạn. 


Little Venice với vẻ đẹp lãng mạn buổi hoàng hôn

Nếu bạn là tín đồ của các bảo tàng, Mykonos cũng không làm bạn thất vọng. Ghé thăm bảo tàng khảo cổ hay Viện Hải Dương học, bạn sẽ được đắm mình vào không gian của kiến trúc cô xưa, chiêm ngưỡng những bộ sưu tập gốm sứ lâu đời, hay thuyền bè của người Minoa cổ đại chỉ có ở Mykonos. 


Khách du lịch có thể đặt một chuyến bay thẳng để tới Athens hoặc lựa chọn một chuyến phà ra đảo để ngắm trọn vẹn hơn khung cảnh biển lãng mạn. Dịp tháng 7 đến tháng 9 ở Mykonos là mùa cao điểm, vì vậy bạn cần đặt trước phòng khách sạn nếu muốn ghé thăm hòn đảo xinh xắn trên biển Địa Trung Hải này. 






Nguyễn Hiền Trang (Theo T)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét