Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Ghé thăm Barbados, quê hương của Rihanna


Quê hương của ca sĩ Rihanna hàng năm đón cả triệu lượt khách du lịch nhờ vẻ đẹp quyến rũ.
Barbados lâu nay vẫn nổi tiếng bởi những cầu thủ chơi bóng chày thiện nghệ, món đường mía ngọt lịm và rượu rum vàng óng. Ngày nay, nó còn được vinh danh bởi là quê hương của cô ca sĩ sexy có giọng hát cao vút Rihanna. 


Đến với Barbados, bạn sẽ được tận hưởng mọi thứ: mặt trời, biển xanh, cát trắng và bạn sẽ lập tức hiểu ra nhiều điều: Vì sao các ngôi sao nổi tiếng luôn chọn Barbados làm điểm đến và làm thế nào cô nàng Rihanna lại có nước da bánh mật mịn màng như vậy!


Ở phía Đông Barbados, nước biển trong suốt như pha lê với cát trắng mịn màng, đường bờ biển dài và rộng cho du khách thoải mái tắm biển, tắm nắng, lướt ván, chơi bóng chuyền hay bất cứ hoạt động thú vị nào trên biển. 


Hướng về phía Tây, bãi biển vắng lặng, yên tĩnh hơn, nước biển Caribe ấm áp và bờ biển đẹp tuyệt. Ở đây, bạn có thể nếm thử món ngon địa phương trong những nhà hàng nổi tiếng và sang trọng hướng ra bờ biển. 


Bờ biển Crane ở Barbados luôn được vinh danh trong top 10 bờ biển đẹp nhất thế giới.

Nghỉ tại các khách sạn lớn của Barbados như rặng San Hô bên bờ Tây, bạn sẽ được đắm mình trong những hồ bơi xanh ngọc ngà, nhìn ra biển, thưởng thức cà phê Caribe, và sau đó là tận hưởng màn mát xa tuyệt vời. 











Hiền Trang (Theo D)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét