Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Thiên đường cho mùa đông


(Toquoc)-Bạn có muốn tận hưởng một kỳ nghỉ đông thú vị thay vì suốt ngày ở nhà trốn tránh sự giá lạnh của mùa đông? Bạn đang mơ đến một hòn đảo nhiệt đới nơi có khí hậu ấm áp quanh năm, thậm chí bạn có thể tắm biển và phơi nắng vào giữa tiết trời mùa đông lạnh giá này? Cộng hòa Dominica sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực.

Người ta cho rằng những bãi biển Punta Cana kéo dài trên 50 km dọc theo bờ biển phía đông của đảo Hispaniola Lanhững bãi biển tốt nhất trên thế giớiVới bãi cát trắngnước biển trong vắt màu ngọc lam ấm áp và những rặng dừa xanhtươi tốtnhững bãi biển này làm sống lại hình ảnh truyền thống của một thiên đường nhiệt đớiKhu nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển cung cấp các dịch vụ tiện nghi lãng mạn hoàn hảo cho một tuần trăng mật, nhưng cũng rất tốt cho cáckỳ nghỉ gia đìnhvà đây cũng là một nơi lý tưởng cho những người yêu golfXa hơn về phía vòng quanh đảo, trên bờ biển phía Namnhững bãi biển của Bayahibe  Dominicus gần La Romana cũng đều rất tuyệt vời, đem đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời ở bất cứ thời điểm nào trong năm. Cho dù bạn chỉ muốn thư giãn trong ánh mặt trời trên một bãi biển nhiệt đới hoặc bạn muốn có một kỳ nghỉ năng động hơncó thể chơi golf trong một khóa học tầm cỡ thế giới, chơi các mônthể thao dưới nước như lướt sóng  lặn biển, thưởng thức hay học làm các món ăn địa phươngthăm các viện bảo tàngvà phòng trưng bày hoặc duyệt các cửa hàng ...Cộng hòa Dominica là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.



Khí hậu nhiệt đới, cát trắng mịn và làn nước trong vắt của Punta Cana khiến cho bãi biển này trở thành một điểm nghỉ mát nổi tiếng khắp thế giới. Punta Cana có cả bãi biển riêng tư và bãi biển công cộng cung cấp tất cả các loại môn thể thaobiển và các hoạt động giải trí.



 


Thiết lập như một thiên đường nhiệt đới có một không hai, Cap Cana là một khu resort năm sao với biệt thự sang trọng, cơ sở vật chất tiện nghi sang trọng và sân golf tuyệt vời.



Các hòn đảo kéo dài của Saona ngoài khơi bờ biển của La Ramona tự hào có một số bãi biển cát trắng đẹp nhất trongvùng Caribê, bao quanh với rặng dừa xanh mát, các công trình xây dựng không được phép mọc lên dọc theo bờ biểnhoang sơ này và đây cũng  quê hương của nhiều loài chim.



Cộng hòa Dominica có khoảng 400 km bờ biển  nổi tiếng bởi những bãi cát trắng nguyên sơ và nước biển xanh ấm áp của vùng biển Caribê  Đại Tây Dương.



Hòn đảo xinh đẹp Saonamột trong những nơi đẹp nhất của Cộng hòa Dominica.



Cách vài chục dặm về phía đông của La Ramona là thị trấn Bayahibe, có bãi biển nổi tiếng dành cho môn thể thao lặn biển, cũng là điểm khởi hành cho chuyến du ngoạn đảo Saona.





Các bãi biển Punta Cana mở rộng ra hơn 50 km dọc theo bờ biển phía đông của đảo Hispaniola La



Khai trương vào đầu thập niên 80ngôi làng Altos de Chavon bao gồm nhà hàng, cửa hàng bán hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống, phòng trưng bày nghệ thuật và một trường học thiết kế, nhà thờ đẹp như tranh của Thánh Stanislaus và một giảng đường đã tổ chức buổi biểu diễn của các nhân vật vĩ đại như Frank Sinatra, Sting và Santana.




Một trong những điểm thu hút khách lớn nhất của La Romana là Altos de Chavon, một ngôi làng châu Âu thời trung cổnằm trên dốc đứng nhìn ra sông Chavon.





Có rất nhiều cơ hội để du khách thử sức với các môn thể thao cả trên cạn và dưới nước. Du khách có thể chèo thuyền trên sông Chavon để ngắm nhìn cảnh quan vùng đất này.



Đến với các nhà hàng và quán bar xung quanh bến du thuyền Casa de Campo, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn của đất nước Dominica, trong đó pha trộn các cách chế biến của Tây Ban Nha, Taino và châu Phi.


 khu nghỉ dưỡng hàng đầu ngay bên ngoài La Ramona, Casa de Campo tự hào có ba sân golf lớn, 400 du thuyền hiện đại, nhiều biệt thự sang trọng./.
H. Hà (Theo Hello)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét