Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

Tăng Thanh Hà - bát phố ở Myeongdong - Hàn Quốc

(SSM) - Cô Trúc trong phim “Bỗng dưng muốn khóc” là một trong những tín đồ shopping, trong một dịp đi tham dự liên hoan phim ở Hàn Quốc, nữ diễn viên xinh đẹp đã cùng những người bạn của mình lang thang cả ngày trời ở Myeongdong, Seoul, Hàn Quốc để thỏa cơn nghiện mua sắm.
 
 
Myeongdong thuộc quận Jung-gu, nằm giữa Namdaemun Market và Seoul Plaza (City Hall) được xem là “phố thời trang” với vô số cửa hàng áo quần, giầy dép và đồ mỹ phẩm.
 
 
Gần 2 triệu lượt người/ ngày tới đây vui chơi, mua sắm khiến nới đây có thể được xem là biểu tượng sức sống của một Seoul có trên 600 năm văn hiến và hiện đại bậc nhất ở Á Châu. Vì thế nên có câu nói: bạn đã tới Seoul mà chưa đến đây coi như chưa biết thủ đô Nam Hàn là gì!
 
 
Myeong-dong thu hút đám đông như một cô gái duyên dáng và đầy cá tính. Bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ thuộc về thời trang tại Myeongdong từ trang sức, quần áo, giày dép, túi da, boots và cả những món đồ hiệu sang trọng.
 
 
Những cửa hàng hiệu cao cấp chiếm lĩnh ở mặt tiền các đường phố chính, nhưng chỉ cần rẽ vào các ngõ nhỏ, bạn sẽ săn được nhiều món hời từ các cửa hàng bán đấu giá, hàng giảm giá.
 
 
Khách du lịch thường mê mãi với các cửa hàng bán túi, dây đeo điện thoại di động, khăn quàng cổ, mũ, giày dép, và cửa hàng phụ kiện.
 
 
Nữ diễn viên xinh đẹp, Tăng Thanh Hà bát phố cả ngày ở những cửa hàng giày dép, phụ kiện thời trang. Điểm hấp dẫn nhất ở khu mua sắm Myeongdong là du khách vừa mua sắm vừa thưởng thức các hoạt động giải trí ngoài trời và thong thả ngắm những tín đồ thời trang diện những bộ cánh hợp thời nhất trên các ngã đường, sinh động như một kiểu “catwalk đường phố”.
 
 
Khu mua sắm Myeongdong rất thuận tiện với nhiều nhà hàng và quán cà phê mở cửa 24 giờ để du khách có thể nghỉ ngơi trong thời gian mua sắm.
 
 
Myeongdong còn hấp dẫn bởi nhiều cửa hiệu miễn thuế, Trung tâm Dịch vụ Tư vấn cung cấp miễn phí bản đồ du lịch, có cả lịch ghi các ngày lễ kỹ niệm và các thông tin du lịch khác dành cho khách.  
 

Bài và ảnh :
Trần Tiến Dũng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét