Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

3 hòn đảo thiên đường gần Bali, Indonesia có thể bạn chưa biết

RẠNG ĐÔNG

Bali là hòn đảo nổi tiếng và cũng là một tỉnh của Indonesia. Ngoài đảo chính Bali, tỉnh này còn có một số đảo nhỏ lân cận, là thiên đường du lịch có thể bạn chưa biết.


    1. Đảo Nusa Lembongan
    Nusa Lembongan là đảo lớn thứ 2 trong 3 hòn đảo Nusa Penida, Nusa Lembongan và Nusa Ceningan nằm ngoài khơi bờ biển phía đông Bali.
    Khác xa với đảo Bali, Nusa Lembongan yên tĩnh hơn. Nơi đây có nhiều sinh vật biển đa dạng sinh sống, có nhiều rạn san hô đầy màu sắc, chủng loại tha hồ cho du khách lặn biển trải nghiệm.
    Ở đây có hai điểm thu hút nhiều du khách nằm trên bờ biển phía tây bắc, là bãi biển Jungut Batu và vịnh Mushroom.
    Jungut Batu là nơi có dải cát trắng dài nhất trên đảo, còn Mushroom là vịnh cát trắng gây ấn tượng với những ngọn đồi xanh bên bờ biển, cùng những nhà hàng nhỏ.
    2. Đảo Nusa Ceningan
    Nusa Ceningan là hòn đảo nhỏ nhất trong số này, nằm giữa hai hòn đảo còn lại. Du khách có thể đến đảo này từ phía đông nam của đảo Nusa Lembongan qua cây cầu treo màu vàng.
    Cây cầu này bị sập vào năm 2016 làm 9 người chết và nhiều người khác bị thương. Sau sự cố này, cây cầu được xây dựng lại, gọi tên là cầu tình yêu.
    Đến đây, du khách có thể du ngoạn qua các vách đá, lội rừng ngập mặn, ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên đa dạng.
    Điểm dừng chân phổ biến tại đảo này là Blue Lagoon, vịnh đá với khung cảnh ấn tượng. Du khách còn có thể ngâm mình tại bãi biển thiên đường Secret Point Beach.
    Khu vực Ceningan ở phía tây nam đảo là điểm lướt sóng nổi tiếng, thu hút rất nhiều du khách đến trải nghiệm.
    3. Đảo Nusa Penida
    Lớn nhất trong bộ 3 đảo, Nusa Penida nổi tiếng với Kelingking - khối đá hình khủng long T-Rex trên bờ biển phía tây. Đây là điểm đến được du khách chụp ảnh và đăng tải nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram.
    Phía bắc đảo là hồ đá tự nhiên Angelab Billabong nối liền với biển. Bãi biển Broken gây choáng ngợp với vùng nước màu xanh ngọc lam, cát trắng, lộng gió. Nơi đây còn có vách đá vòng cung dẫn nước vào hồ Angelab Billabong.
    Vùng biển này có nhiều rạn san hô, cá biển lạ sinh sống như cá kèn, cá cầu vồng và cá kỳ lân...

    Không có nhận xét nào: