Đây là những quán sang trọng và đắt đỏ bậc nhất thế giới. Bạn có muốn thử một lần đặt chân tới đây không?
Zanzibar café , New South Wales
Để được uống ở quán cà phê này, bạn phải đặc trước vài ngày vì quán lúc nào cũng đông khách. Tiêu chí của quán là tất cả mọi thứ đều phải hoàn hảo,có nghĩa là từ một ly cà phê bình thường cho tới món đặc biệt của quán cũng được trang trí và bày ra rất đẹp mắt. Chính vì thế mà nhiều thực khách cảm thấy xót xa khi phải uống cạn một tuyệt tác trang trí như vậy.
The Coffee Academics, Hong Kong
Quán Coffee Academics nhanh chóng trở thành một trong những biểu tượng của ngành café trên thế giới nhờ nguồn cung hạt cà phê là từ một nông trại nổi tiếng ở Panama. Nội thất đơn giản, hiện đại mà đẹp mắt và sự tận tụy của đội ngũ nhân viên cũng khiến khách hàng rất hài lòng. Theo nhiều nhà phê bình thì chất lượng cà phê, ở đây có thể xếp vào bậc ngon nhất thế giới. Và đương nhiên, giá ở đây cũng không hề rẻ.
Ralph’s Coffee, New York
Gần đây các hãng thời trang nổi danh đã bắt đầu nhảy vào ngành café như hãng Ralph Lauren, từ sau thành công ở Tokyo, hãng này đã mở một quán café tên Ralp’s coffee ở New York, tại Fifth Avenue. Quán Ralph chuyên về các loại café Ý và các loại bánh ngọt của nước này cộng thêm với thiết kế nội thất tuyệt đẹp mà đơn giản,
Café Tortoni, Bueno Aires
Bueno Aires nổi tiếng với điệu Tango, thịt bò và nhất là cà phê hảo hạn. Theo các chuyên gia, quán là nơi cho ra những ly café chất lượng nhất với hơn 150 năm hoạt động. Tortoni còn có nhiều buổi hòa nhạc và khiêu vũ thường niên mỗi tối, bạn sẽ không phải hối hận khi tới đây chút nào đâu.
Gucci, Tokyo
Cũng như Ralph Lauren, Hãng Gucci cũng đã khá thành công khi nhảy vào ngành café với việc mở quán Gucci ở Tokyo, với nội thất đẹp mắt, rộng rãi, thoải mái. Nên nếu bạn là một fan của hãng Gucci và muốn tiêu tiền thì cũng nên ghé qua một lần nếu có dịp.
Oriole Cafe, Singapore
Singapore nổi tiếng với con đường Ochard - nơi tập trung một chuỗi các khu mua sắm náo nhiệt và là nơi hoàn hảo cho mà quán Oriole Café tọa lạc. Quán nổi tiếng với loại café cực mạnh sẽ khiến bạn muốn ngủ mà không ngủ được cùng với các loại bánh ngọt hảo hạng và nội thất khá độc đáo theo phong cách siêu thực. Ai mà lại chẳng muốn ghé qua?
Gambrinus, Naples
Đây là một quán cà phê rất nổi tiếng ở Naples, Ý vì ngoài trang trí đẹp mắt, thức ăn ngon mà Gambrinus còn là nơi những đại văn hào như Oscar Wilde và Ernest Hemingway từng ngồi lại và thưởng thức cà phê. Bạn có muốn ngồi đúng ngay chỗ mà Hemingway từng ngồi uống cà phê cách đây vài thập kỷ không?
Roberto Cavalli Café, St. Tropez
Roberto Cavalli đã quyết định tham gia vào ngành cà phê sau nhiều thành công trong ngành thời trang. Ông đã chứng minh bản thân mình cũng là một nhà thiết kế nội thất tài năng, ngoài những li cà phê và thức ăn chất lượng tuyệt vời, nội thất của quán được thiết kế rất đẹp mắt, nhất là các nhân viên sẽ thay đổi cách bài trí bàn ghế và mọi thứ bên trong tùy theo thời gian trong ngày cho hợp với không khí.
Café de la Paix, Paris
Café de le Paix nằm đối diện rạp hát Opera nổi tiếng ở Paris, là nơi dừng chân của nhiều nhân vật nổi tiếng. Tuy giá thành khá đắt với mức 85 euro (hơn 2 triệu đồng) cho một món ăn nhẹ. Nhưng nếu so với chất lượng nấu nướng, thiết kế nội thất của quán, không khí yên tĩnh tuyệt vời thì số tiền này hoàn toàn xứng đáng đấy.
Bulgari, Tokyo
Một quán cà phê do một hãng thời trang nổi tiếng mở ra nữa ở Tokyo, khác với quán của Gucci, Bulgari có thiết kế khá đơn giản với các tông màu trung tính. Điểm đặc biệt là chocolate tại đây hoàn toàn được làm thủ công từng viên, bởi các đầu bếp hàng đầu với giá 16 USD (hơn 350 ngàn đồng) chỉ cho một viên.
Bloomsbury café, Dubai
Bloomsbury café hoàn toàn hơn hẳn Armani Café tại đây về mảng bánh ngọt và nội thất, mọi thứ trong quán trông như một cung điện. Điểm nhấn của quán ngoài cà phê ra, chính là một loại bánh cupcake phủ vàng thật ăn được với giá 1000 USD (hơn 2 triệu đồng).
Café Florian, Venice
Quán đã hoạt động từ thế kỉ 18 cho tới tận ngày nay và là quán cà phê đầu tiên thời bấy giờ cho phép phụ nữ bước vào. Bởi vào thời xưa, người ta quan niệm cà phê chỉ dành cho đàn ông. Một phần của quán là một viện bảo tàng nhỏ với kiến trúc cổ kính và một cảm giác ấm cúng khó tả khi ngồi trong Café Florian.