Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Trượt xe mạo hiểm - thú vui làm 'điên đảo' giới trẻ Sing

Cưỡi lên chiếc xe trượt và lao vút trên quãng đường dài hàng km là trải nghiệm cực đã đang thu hút giới trẻ châu Á ở Singapore.
Nếu có dịp đến Singapore thì đây là trò trượt xem mạo hiểm ở Skyline Luge là một trong những thú vui teen không thể bỏ qua. Trải nghiệm cảm giác mạnh của tốc độ trong suốt quãng đường 1.2km cùng chiếc xe trượt sẽ đem lại những giây phút khó quên trong đời đấy.
Rất đông teen chọn trò chơi mạo hiểm này để thử gan bản thân. Ảnh. FB YourSingapore.
Rất đông teen chọn trò chơi mạo hiểm này để thử “gan” bản thân. Ảnh: FB YourSingapore.
Skyline Luge nằm ở trung tâm của đảo Sentosa, cách trung tâm thành phố 15km. Đây là một hòn đảo nghỉ mát đầy hấp dẫn của Singapore với những điểm tham quan và khu vui chơi đẳng cấp thế giới, các môn thể thao biển, sân golf và nghỉ dưỡng. 
Hai bên đường trượt được trang trí bởi cây xanh khiến khung cảnh xung quanh mát mẻ hơn giữa cái nóng của xứ nhiệt đới.
Hai bên đường trượt được trang trí bởi cây xanh khiến khung cảnh xung quanh mát mẻ hơn giữa cái nóng của xứ nhiệt đới. Ảnh: The Foot Looserat.
Trò chơi này được sáng tạo cách đây 27 năm tại New Zealand và đây là đường trượt đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á. Trò trượt xe mạo hiểm hấp dẫn du khách ở đủ mọi độ tuổi với chiếc xe được thiết kế độc đáo của mình -  nửa giống xe go-cart, nửa giống xe trượt tuyết. Đây là một loại xe trượt 3 bánh và không động cơ. Bạn điều khiển chúng bằng cách quẹo trái hay quẹo phải, giảm tốc hay giữ tốc trên những đoạn đường dốc ngoằn ngoèo nhằm thử thách độ “lì” và khả năng “lái lụa” của du khách trải nghiệm. 
Có hai hệ thống đường trượt: Jungle Trail (dài 650m) và Dragon Trail (dài 668m). Tuy nhiên, Dragon Trail được đánh giá là hấp dẫn hơn bởi đường trượt có nhiều góc cua hẹp, đem lại cảm giác phấn khích tột độ cho người chơi. Do đó, một lần trải nghiệm cho trò chơi này là không đủ cho những vị khách ưa mạo hiểm và thử thách. 
http://seesingaporepass
Skyride thử thách teen ưa mạo hiểm với độ cao. Ảnh: Seesingaporepass.
Vào ban đêm, hệ thống đèn điện sẽ đem lại những cảm giác mới lạ trong thời tiết mát mẻ dư sức quyến rũ không ít teen đến đây nhiều lần trong chuyến đi chơi của mình tại đảo quốc này. 
Ngoài ra, nơi đây còn có hệ thống  cáp treo trên không để du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh hòn đảo Sentosa xinh đẹp. Giá vé cho cả 2 dịch vụ thú vị này vào khoảng 13$ Sing (1$ Sing ~ 16,5k). Nếu teen cảm thấy không thể bỏ qua trò chơi thú vị này và muốn được thêm vài lượt nữa thì có thể mua combo với giá hấp dẫn hơn rất nhiều so với mua từng lượt.
rò chơi này không giới hạn độ tuổi tham dự nên du khách thoả thích có nhiều thời gian bên những người thân yêu của mình. Ảnh: Skyline Luge.
rò chơi này không giới hạn độ tuổi tham dự nên du khách thoả thích có nhiều thời gian bên những người thân yêu của mình. Ảnh: Skyline Luge.
Để đến được Sentosa, bạn có thể chọn xe bus hoặc taxi là phương tiện tiện lợi nhất. Giá không quá mắc vì đảo Sentosa rất gần khu vực trung tâm của Singapore. Ngoài ra, bạn có thể đi từ VivoCity, trung tâm thương mại lớn nhất của đảo quốc này và đón Sentosa Express tại tầng 3 của toà nhà để đến đảo. Đừng bỏ địa điểm hấp dẫn số 1 với giới trẻ Sing khi có chuyến du lịch đến đây trong thời gian tới nhé teen.
Gà Con

Không có nhận xét nào: