Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Sharm el Sheikh - Thiên đường lặn biển

Nói đến Ai Cập, ta thường nghĩ đến Cairo, Kim Tự Tháp, vua Pharaoh... nhưng ít người biết đến Sharm el Sheikh, một điểm thu hút du lịch lặn biển không kém phần quan trọng của Ai Cập.
Nằm trên mũi nam của bán đảo Sinai, bãi biển Sharm el-Sheikh hiện trở thành khu nghỉ dưỡng bậc nhất ở Ai Cập. Dòng nước xanh trong, ấm áp cùng dải biển rộng mát và những rạn san hô đẹp ngút ngàn vùng Biển Đỏ đưa bạn đến “thiên đường xanh”, tha hồ bơi lặn và tắm nắng.
Được xem là một trong những điểm đến độc đáo nhất trên thế giới, Sharm el Sheik  có khu du lịch nghỉ mát đầy khách sạn sang trọng với nhiều sòng bạc, hộp đêm cả nắng, biển và cát.
Với khí hậu nắng ấm quanh năm, đây là một thiên đường đối với những người đam mê lặn biển khám phá thế giới đại dương đầy màu sắc.
Nước biển ở đây trong suốt như pha lê với 250 bãi san hô và hơn 1.000 loài cá biển và san hô kỳ lạ – đó là lý do tại sao thành phố Sharm el Sheik  được đánh giá là một trong những điểm lặn tuyệt vời nhất, mang đến cho bạn những kinh nghiệm lặn biển tốt nhất trên thế giới. Có cơ hội được lặn ở một nơi tuyệt đẹp với một người hướng dẫn có kinh nghiệm và có một trải nghiệm cho chính mình – đó là điều bạn sẽ không bao giờ hối tiếc.
Sharm el-Sheikh  không chỉ là “thiên đường của lặn biển”  mà còn có rất nhiều địa chỉ để du khách có thể tham quan như khu chợ cổ, khu phố Al-Maya với rất nhiều siêu thị và quán ăn, hay khu phố du lịch nổi tiếng Naam Bay, nơi có trung tâm mua sắm miễn thuế bảy sao.

Duy Dũng (TTVN)
 
.

Không có nhận xét nào: