Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Những khách sạn độc đáo nhất ở Tây Ban Nha


(Toquoc)-Hãy quên đi những khách sạn nhạt nhẽo và tầm thường mà hãy chiêm ngưỡng một số các khách sạncực kỳ hiện đại  sang trọng trên bán đảo IberiaKhông chỉ đơn giản là nơi để  lại trên đườngchúng sẽ trở thành một phần không thể thiếu để chuyến du lịch của bạn thú vị hơn.
Khách sạn Astoria 7 là một khách sạn theo chủ đề có thể làm hài lòng bất kỳ fan điện ảnh nào.
Nhiều ngôi sao nổi tiếng đã từng lưu lại tại Khách sạn Barcelo Formentor, một trong những nơi đẹp nhất của đảo Mallorca. Trong đó, không thể không nhắc đến Hoàng tử Monaco Rainier và vợ Grace Kelly, họ từng đến đây để nghỉ tuần trăng mật.
Nằm ở vị trí trung tâm của Sierra del Montseny, Catalonia là một gợi ý lý tưởng cho những ai mê mạo hiểm. Đây là một hình thức nhà ở trên cây với đầy đủ tiện nghi như một khách sạn cao cấp. Có điều du khách phải đi thang dây hoặc cầu thang treo để leo lên được phòng ngủ của mình.
Nằm ven biển phía đông nam Tây Ban Nha, pháo đài quân sự từ thế kỉ 19 được kiến trúc sư Antonio Obrador thiết kế thành khách sạn Cap Rocat xa hoa, lộng lẫy, chỉ dành riêng cho người lớn. Đây là một mô hình khách sạn tuyệt vời trong việc tái sử dụng di tích lịch sử trong các công trình kiến trúc.
Khách sạn EME Catedral đầy phong cách này nằm cạnh Nhà thờ Seville. Chỗ ở này có hồ bơi trên sân thượng và quầy bar với tầm nhìn ra quang cảnh toàn thành phố. Từ sân thượng của khách sạn này, bạn sẽ có cảm giác như có thể chạm tay tới tòa tháp Giralda của thành phố.
Trong khu vực trượt tuyết lớn nhất trong dãy núi Pyreneesbạn sẽ không thể ngờ có khách sạn lại được xây dựng ở đây, đó là khách sạn lều tuyết GrandvaliraĐiểm đặc biệt nhất ở khách sạn-lều tuyết là khách phải ngủ trong các túi ngủ do nhiệt độ bên trong khách sạn dao động ở mức từ 0oC-5oC.
Tagomago, một khách sạn trên đảo Ibizanơi đem đến không gian yên tĩnhriêng tư tuyệt đối cho du khách.
Khách sạn Marqués De Riscal được xây dựng bởi kiến trúc sư nổi tiếng Frank O. Gehry. Đây là công trình sáng tạo độc đáo thứ hai của Tây Ban Nha, sau bảo tàng Guggenheim de Bilbao. Kiến trúc kim loại của khách sạn này rất hoành tráng, phô trương với những màu sắc tượng trưng của những chai rượu nho, từ màu vàng cho nút chai, màu bạc bọc miệng chai và màu đỏ sậm của rượu. Khách sạn này được coi là khách sạn có kiến trúc tinh vi nhất thế giới.
 
Nằm trên bờ biển Costa Blanca, thuộc tỉnh Alicante, phía tây Tây Ban Nha, lều khách sạn Marnes Refugio  một thiên đường thực sự, giúp con người quên đi những tiếng ồn ã  không  khí nhộn nhịp của thành phố và cuộc sống hiện đại.
Khai trương vào năm 2012Barcelona Sunborn là một khách sạn du thuyền độc quyền nhìn ra Địa Trung Hải.
Khách sạn 5 sao Hacienda Benazuza nằm  phía Nam thành phố Seville vốn là một trang trại thế kỷ thứ 10./.
H. Hà (Theo Hello)

Không có nhận xét nào: