Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011

Trải nghiệm mới lạ trong công viên nude

Đây sẽ là một trải nghiệm mới toanh tại công viên nude Bare Oaks Family Naturist ở Ontario (Canada) nơi mà tất cả mọi người cùng hòa đồng trong tình trạng Adam và Eva.
 
Ít ai ngờ rằng lại có một công viên rất tự nhiên theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng, cách thành phố Toronto khoảng chừng 30 phút đi xe ô tô. Nghĩa là, tới nơi đây, bạn sẽ bắt gặp những hàng cây xanh mượt và người đi dạo chơi hoàn toàn không mảnh vải che thân.
 
Để tiên phong hưởng ứng cuộc sống tự nhiên, giám đốc quản lý công viên này và chồng của cô cũng sống nude. Vậy nên, dù khi ở nhà riêng hay tại công viên Bare Oaks, vợ chồng Karen Grant và Bruce đều không mặc bất kỳ trang phục nào.
Công viên “dị” này là không gian lý tưởng cho những chuyến cắm trại cả gia đình. Dạo một vòng quanh công viên rồi bạn sẽ quen mắt với cảnh tượng mọi người nude 100% thản nhiên tản bộ, nằm tắm nắng, đọc sách, bơi lội hay câu cá. Quần áo ở đây chỉ như một dụng cụ bảo hộ khi trời lạnh hoặc là thứ có thể gây thương tích cho con người mà thôi.
 
Công viên có một sân bóng chuyền, một bể bơi và một nhà hàng có tên Bare Bistro, những khu đất cắm trại phải trả phí, cửa hàng tạp hóa, khu vườn và những cái ao nhỏ. Khách du lịch có thể ghé thăm Bare Oaks trong ngày, một vài tuần hoặc lâu hơn thế.
Những người thích công viên Bare Oaks tự gọi mình là thần dân của vương quốc theo Chủ nghĩa Tự nhiên. “Chúng tôi cố gắng có một cuộc sống tự nhiên nhất và nude là chìa khóa vạn năng để cơ thể chấp nhận cũng như thấu hiểu trọn vẹn triết lý của Chủ nghĩa Tự nhiên. Bởi lẽ, theo chủ nghĩa này, quần áo không phải là thứ bắt buộc”, trang web của Bare Oaks viết.

Chủ nghĩa Tự nhiên không có nghĩa là tình dục. Tự nhiên là nơi là con người có thể hướng tới để thư thái, cho cơ thể nghỉ ngơi. Mọi hành vi liên quan đến chuyện “người lớn” hay tiệc tùng ầm ĩ đều bị cấm ở Bare Oaks. Khi đến Bare Oaks, ai cũng thấm nhuần tư tưởng trên, nên chẳng bao giờ xảy ra những sự cố đáng tiếc.
 
Theo Ione.nef

Không có nhận xét nào: