Thứ Hai, 11 tháng 7, 2011

Hồ Geneva - Địa điểm nghỉ dường hoàn hảo

Được viết bởi: Tiểu Thư Vô Danh | 29/06/2011

Các du khách sẽ tìm thấy toàn bộ những hình ảnh đại diện cho đất nước Thụy Sĩ ở xung quanh hồ Geneva: các ngôi làng rượu vang, những ngọn núi tuyết, thành phố về đêm, tiếng chuông reo từ những con bò sữa trên đồng cỏ bạt ngàn, các lâu đài, nhà thờ và chính hồ nước trong xanh tuyệt đẹp.














 

Hồ Geneva là hồ lớn nhất ở Thụy Sĩ, có diện tích bề mặt 582,4 km2, chứa tới 89 tỷ lít nước. Hồ có khả năng cung cấp nhiều dịch vụ cho các hoạt động thể thao. Các bãi tắm dọc theo bờ hồ Geneva đưa đến cho du khách những giờ phút thư giãn thoải mái. Du khách cũng có thể chiêm ngưỡng những ngọn núi đầy ấn tượng, các màu sắc thay đổi, những ngôi làng và thị trấn đẹp như tranh với sự pha trộn của các hoạt động hiện đại và những di tích quá khứ còn lại.













 

Toàn bộ vùng đều hướng về trung tâm, từ thế kỷ 18 vùng hồ Geneva đã nổi tiếng với vẻ đẹp của nó và trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo. Sự đa dạng về khí hậu ở đây đã luôn được đánh giá cao trong một thời gian dài bởi toàn bộ dân du lịch trên toàn thế giới.











































Thông tin trên mạng.

Không có nhận xét nào: