Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011

‘Ngôi trường phù thuỷ’ của Harry Porter sắp ra mắt

(Toquoc) – Chắc chắn rằng, tất cả những ai yêu thích truyện Harry Porter sẽ thực sự thích thú khi biết rằng ngôi trường Hogwarts – cái nôi của thế giới phù thủy sẽ sớm ra mắt ở khu nghỉ dưỡng Universal Orlando, Florida, Mỹ.
Công viên thám hiểm Hogwarts được xây dựng theo mô hình trường học của Harry Porter với quán Hog’s Head, cửa hàng chuyện phiếm của Zonko. Đặc biệt, người ta còn xây dựng hai khu thám hiểm mang tên Harry Porter và Hành trình Cấm. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến đặc biệt hấp dẫn không chỉ đối với những fan hâm mộ Harry Porter của nhà văn JK Rowling, mà hứa hẹn sẽ thu hút hàng triệu khách du lịch.
 
Trường Hogwarts đang trong giai đoạn hoàn thiện ở Florida
Hiện tại, khu nghỉ dưỡng Universal Orlando chỉ mới tung ra một số hình ảnh về công viên thám hiểm Hogwarts đúng theo từng chi tiết về địa điểm cũng như hình dáng trên phim Harry Porter. Nhưng những thông tin xung quanh việc xây dựng và hình thành tòa nhà vẫn còn được giấu kín cho đến ngày mở cửa. Rất có thể sẽ là mùa xuân này.
 
Với ý tưởng độc đáo, công viên thám hiểm ở Universal Orlando, Florida sẽ đưa thế giới phù thủy trong truyện Harry Porter của nhà văn JK Rowling vào hiện thực bằng những công nghệ tối tân nhất và chưa từng được biết tới. Chính nhà văn JK Rowling cũng rất ấn tượng với công viên thám hiểm Hogwarts, bà còn nghĩ rằng các fan hâm mộ Harry Porter dù là qua truyện hay phim cũng sẽ rất hào hứng và thích thú công viên này.
 
Những người không có phép thuật – sẽ sớm được dạo quanh Hogsmeade và thậm chí còn có thể gọi đồ uống ở quán Ba Cán Chổi.
Sắp tới, sau khi mở cửa, Công viên thám hiểm Hogwarts sẽ là đối thủ đáng gờm của công viên Thế giới Disney./.
Lan Anh (Theo Daily Mail)

Không có nhận xét nào: