Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2019

Thưởng thức món mì mực tươi được phục vụ bởi các geisha đúng kiểu Nhật

Món ăn được làm từ mực tươi sống, cắt sợi nhỏ như sợi mì soumen, thưởng thức cùng sốt taisu, thêm chút gừng tươi, rong biển và hành lá.
Thuong thuc mon mi muc tuoi duoc phuc vu boi cac geisha dung kieu Nhat hinh anh 1
Ika soumen (Ika là mực tươi, soumen là sợi mì của Nhật Bản) là món ăn được làm từ mực tươi sống, chế biến ngay tại nhà hàng. Trước đó, những chú mực được vận chuyển từ bè nuôi riêng trên biển về TP.HCM với một quá trình phức tạp, công nghệ của Nhật Bản, nhằm giữ mực tươi sống và ngon nhất khi chế biến sashimi tươi.
Thuong thuc mon mi muc tuoi duoc phuc vu boi cac geisha dung kieu Nhat hinh anh 4
Mì mực là một trong những món ăn được ưa chuộng của hệ thống nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi - vừa khai trương chi nhánh mới tối 5/4, tại Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.
Thuong thuc mon mi muc tuoi duoc phuc vu boi cac geisha dung kieu Nhat hinh anh 11
Ngoài mì mực, Sushi Hokkaido Sachi còn phục vụ thực khách nhiều món ăn độc đáo, hấp dẫn như ốc tsubugai nướng trên muối. Trong đó, con ốc tsubugai tươi được sơ chế, dùng cùng nấm các loại.
Thuong thuc mon mi muc tuoi duoc phuc vu boi cac geisha dung kieu Nhat hinh anh 12
Sò điệp Hokkaido “size XXL” (Ike hotate sashimi) tươi sống nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản theo đường hàng không về Việt Nam, đảm bảo độ tươi ngon của sò, chế biến theo phong cách tinh tế.
Thuong thuc mon mi muc tuoi duoc phuc vu boi cac geisha dung kieu Nhat hinh anh 13
Sushi cá hồi nướng là một món ăn khiến người yêu ẩm thực xứ mặt trời mọc không thể kìm lòng. Hương vị cá thơm ngậy quyện với cơm dẻo, béo, mềm mượt như bơ. Gạo nấu cơm được nhập khẩu từ Nhật Bản.
Thuong thuc mon mi muc tuoi duoc phuc vu boi cac geisha dung kieu Nhat hinh anh 14
Trong tháng 4 này, Sushi Hokkaido Sachi giới thiệu tới thực khách món tráng miệng mochi nhân quýt Nhật (mikan daifuku). Mochi là món bánh ngọt truyền thống của Nhật Bản, được làm từ gạo nếp, có nguồn gốc cổ xưa, và được coi là biểu tượng của sự may mắn. Vỏ bánh dẻo, mịn và dai, không bột, phần nhân quýt tươi, mọng nước. Hương vị ngọt thanh, mát lịm từ mochi quýt Nhật rất thích hợp để kết thúc bữa ăn.
Thuong thuc mon mi muc tuoi duoc phuc vu boi cac geisha dung kieu Nhat hinh anh 15

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét