Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

6 nơi lưu trú tốt nhất ở Cordoba, Tây Ban Nha

RẠNG ĐÔNG

Córdoba là một thành phố ở nam Tây Ban Nha. Thành phố nằm bên sông Guadalquivir, vẫn giữ được nét cổ kính với các tòa nhà cổ, các con phố hẹp. Sau một ngày dài tham quan tại thành phố này, bạn có thể chọn dừng chân lưu trú tại các khách sạn dưới đây.

    1. Khách sạn Hacienda Posada de Vallina

    Khách sạn này nằm ngay giữa hai tòa nhà đẹp nhất của Cordoba. Đó là Nhà thờ Hồi giáo-Nhà thờ lớn của Cordoba và một di tích chiếm đóng của người Moor ở Tây Ban Nha.
    Khách sạn này cũng nằm ngay cầu La Mã - cây cầu bắc qua sông Guadalquivir do người La Mã xây dựng vào thế kỷ 1 trước Công nguyên.
    Đáng ngạc nhiên, bản thân Hacienda Posada de Vallina từng là một tòa nhà cũ nằm trong Khu phố Do Thái cũ của thành phố Cordoba, với những căn phòng giản dị, mộc mạc, cùng các chi tiết như bức tường đá lộ và giường gỗ chắc chắn.
    2. Khách sạn Ayre

    Khách sạn Ayre Córdoba có các phòng rộng rãi và tinh tế, phòng tắm lát đá cẩm thạch. Có một khu vườn hoàn chỉnh với bàn và ghế để bạn tắm nắng, một hồ bơi xinh xắn. Những người thích đi bộ đường dài nên chọn trải nghiệm tham quan đường mòn Cuesta Del Reventón gần đó.
    3. Khách sạn Abetos del Maestre Escuela

    Nằm trong một tòa nhà lịch sử tuyệt đẹp bên ngoài thành phố, Hotel Abetos del Maestre Escuela là một khách sạn khác ở Cordoba có tổng cộng 7 sân bóng đá. Ngoài ra, nơi đây còn có hai hồ bơi, với quầy bar bên hồ bơi. Các phòng nghỉ ngơi đơn giản và được trang trí với bảng màu dịu mắt.
    Đặc biệt hơn, khách sạn này cách Medina Azahara 15km - tàn tích ngổn ngang của một thành phố cung điện cũ do Moorish Abd-ar-Rahman III xây dựng vào những năm 900 .
    4. Khách sạn Cordoba Centre

    Hoàn thiện với một quán cà phê, nhà hàng Địa Trung Hải, quán bar piano, sân thượng, hồ bơi ngoài trời và nhiều hơn nữa về tiện nghi, Cordoba Centre là nơi thích hợp cho du khách muốn trải nghiệm dịch vụ khách sạn cao cấp. Các phòng ở đây cũng được thiết kế tinh xảo cùng đồ nội thất bằng gỗ tối màu.
    Về vị trí, bạn sẽ tìm thấy khách sạn này cách trạm xe buýt vài phút đi bộ, hoặc trong vòng 10 phút đi bộ từ ga xe lửa Granada. Điểm tham quan gần đó bao gồm cung điện Palace de La Merced và những khu vườn.
    5.  Khách sạn Cung điện Eurostars

    Nằm trong khu Jardines de la Victoria rộng lớn, Eurostars Palace là một khách sạn cung điện 5 sao nổi bật với chất liệu kính và sắt, tạo nên một điểm nhấn đặc biệt trong thành phố.
    Các phòng được tối giản, quét vôi trắng. Các tiện nghi bao gồm một quán bar piano tại chỗ, nhà hàng và một quán cà phê sân thượng. Từ khách sạn này, chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn là đến Khu phố Do Thái cũ của Cordoba.
    6. Khách sạn Hesperia Cordoba

    Hesperia Córdoba, một khách sạn sang trọng cũng có phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng và quầy bar ở sảnh. Nằm bên bờ sông Guadalquivir, có Paseo Fluvial Calahorra - một con đường mòn dọc bờ sông - dành cho những người thích đi bộ và đi lang thang. Một trạm dừng xe buýt gần đó cũng khiến việc đi đến các khu vực khác trong thành phố Cordoba khá dễ dàng.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét