Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2019

Hoa Hoàng Ngư rực rỡ khoe sắc trong nắng

Không nổi bật như sắc xanh của hoa Nemophia, hay kiêu sa như sắc tím của những dải hoa Lavender trải dài bất tận, hoa hoàng ngư mang một vẻ đẹp dịu dàng tựa như nàng công chúa đáng yêu khiến bao người trông thấy đều phải đắm say.
Hoa Hoàng Ngư rực rỡ khoe sắc trong nắng - Hình 1
Hoa Hoàng Ngư rực rỡ khoe sắc trong nắng - Hình 2
Khoảng từ cuối tháng 5 đến giữa tháng 6, cùng với những thảm hoa anh túc, hoa hướng dương, khu vườn hoa Hitachi sẽ đón chào ngàn sắc hoa hoàng ngư lung linh trong nắng. Cánh hoa hoàng ngư xòe ra như bộ váy xinh xắn của các vũ công múa balê.
Hoa Hoàng Ngư rực rỡ khoe sắc trong nắng - Hình 3
Những bông hoa nhỏ bé luôn khiến cho du khách thích thú bởi hương thơm quyến rũ và nhiều màu sắc xen lẫn vào nhau tựa như ánh cầu vồng từ trắng – vàng cho đến hồng – tím.
Hoa Hoàng Ngư rực rỡ khoe sắc trong nắng - Hình 4
Hoa Hoàng Ngư rực rỡ khoe sắc trong nắng - Hình 5
Hoa Hoàng Ngư – loài thực vật thuộc họ Mã Đề. Hoa có hương thơm nồng nàn quyến rũ, dễ dàng sinh trưởng và có chiều cao nhất định tầm 20 – 25cm và rất cần ánh nắng mặt trời chiếu sáng. Dưới ánh nắng óng ánh, những bông hoa hoàng ngư mềm mại như những áng mây và thảm hoa trải dài miên man đến ngút ngàn. Lạc bước vào khu rừng hoa Hoàng Ngự đúng mùa hoa nở, bạn sẽ như đang lạc vào một thế giới bồng lai, tiên cảnh. Bởi nó quá đẹp và đặc sắc khiến cho con người si mê và lạc khỏi không gian đầy những bon chen, cám dỗ của trần thế.
Hoa Hoàng Ngư rực rỡ khoe sắc trong nắng - Hình 6
Hoa Hoàng Ngư rực rỡ khoe sắc trong nắng - Hình 7
Hoa Hoàng Ngư rực rỡ khoe sắc trong nắng - Hình 8
Mùa hè đến, Nhật Bản sẽ đón bạn trong cái nắng dìu dịu và khí trời thanh mát. Hãy ghé thăm khu vườn diệu kì Hitachi, chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của muôn hoa và bắt kịp cho mình những khoảnh khắc đẹp nhất cùng với thảm hoa hoàng ngư nhé!
Hoa Hoàng Ngư rực rỡ khoe sắc trong nắng - Hình 9
Hoa Hoàng Ngư rực rỡ khoe sắc trong nắng - Hình 10
Hoa Hoàng Ngư rực rỡ khoe sắc trong nắng - Hình 11
Theo vyctravel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét