Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

5 nhà máy rượu vang có bộ sưu tập nghệ thuật độc đáo

HUỲNH DŨNG 

TGTTO
Không chỉ là nơi ủ, sản xuất rượu vang nổi tiếng mà những nhà máy này còn trưng bày các tác phẩm nghệ thuật độc đáo chưa từng thấy.

    1. Ca 'del Bosco, Franciacorta, Ý
    Một con tê giác nghệ thuật của nghệ sĩ Stefano Bombardieri treo trên các thùng lên men tại nhà máy Ca 'del Bosco ở Franciacorta, Ý bắt mắt người xem ngay cái nhìn đầu tiên.
    2. Grande Provence, Franschhoek, Nam Phi
    Nhà máy sản xuất rượu vang Grande Provence, Nam Phi có một phòng trưng bày các bức tranh, điêu khắc, gốm sứ và nhiều thứ khác để bạn vừa nhâm nhi rượu vang, vừa chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật.
    3. Château La Coste, Provence, Pháp
    Nhà máy Château La Coste cung cấp các tour du lịch thưởng thức nghệ thuật cho du khách. Ở khuôn viên nhà máy này còn có một bức tượng "Con nhện cúi mình" của nghệ sỹ Louise Bourgeois. Tượng trong tư thế hướng ra vườn nho của nhà máy Château La Coste.
    4. Georg Müller Stiftung, Rheingau, Đức
    Tại nhà máy rượu vang Georg Müller Stiftung ở vùng Rheingau, họ đã chuyển đổi hầm rượu 250 năm tuổi của mình thành một phòng trưng bày nghệ thuật. Phòng này tích đặt nhiều đèn neon, đá granit, giấy và nhiều thứ khác, vật dụng nghệ thuật làm cho không gian trở nên siêu thực hơn, thông qua sự kết hợp với những bức tường đá cổ bao quanh.
    5. Trisaetum, Thung lũng Willamette, Oregon
    Du khách ghé thăm Xưởng rượu vang Trisaetum có cơ hội xem tranh của nhà sản xuất rượu James Frey. Những bức tranh phong cảnh có hồn này được ông được lấy cảm hứng từ Thung lũng Willamette, nơi ông và vợ lập ra xưởng rượu Tristaetum vào năm 2003.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét