Thứ Hai, 11 tháng 2, 2019

Muôn điều kỳ diệu ở Zakynthos, Hy Lạp

RẠNG ĐÔNG

TGTTO
Zakynthos là một hòn đảo của Hy Lạp nằm tại biển Ionia. Đây là đảo lớn thứ ba của quần đảo Ionia, là một đơn vị thuộc vùng riêng biệt của vùng quần đảo Ionia và chỉ có một cộng đồng duy nhất. Dưới đây là một số điều thú vị của hòn đảo này.

    1. Những biệt thự lộng lẫy
    Cảnh quan ấn tượng nhất ở Zakynthos là những khu biệt thự khách sạn tuyệt vời, các phòng trang trí đẹp mắt, phong cảnh đẹp, tiện nghi cao cấp và dịch vụ xuất sắc.
    Bạn sẽ có cơ hội trầm mình dưới hồ bơi nước nóng thư giãn của biệt thự, ăn các món ăn địa phương ngon miệng, các quán bar ngoài trời thơ mộng và bầu không khí yên tĩnh. Mặc dù có rất nhiều biệt thự để lựa chọn, nhưng Artina Villa sẽ nằm trong danh sách hàng đầu bạn có thể nghĩ tới.
    2. Bãi biển ngoài trời và các hang động ngoạn mục
    Bãi biển Navagio có di tích con tàu đắm nổi tiếng Panagiotis. Nếu thích phiêu lưu, bạn có thể đi thuyền đến hang xanh và hang Keri để lặn hoặc đến Marathonisi (còn gọi là đảo rùa) để tham quan và ngắm nhìn những chú rùa đáng yêu bơi xung quanh.
    Nếu chỉ muốn đắm mình dưới ánh mặt trời và thư giãn, bạn có thể chọn ghé thăm những khu vực vắng vẻ ở bãi biển Gerakas hoặc bãi biển Alykes.
    3. Nhà hàng và quán rượu tuyệt vời
    Thật là thiếu sót nếu bạn đến đảo Zakynthos mà không thưởng thức đồ ăn Hy Lạp đích thực và rượu vang ngon.
    Hãy dùng bữa và nếm thử các món ăn xa xỉ được phục vụ tại nhà hàng Brother Tavern, El Sueno, Lofos và Nikos By The Sea. Bên cạnh việc phục vụ các bữa ăn ngon miệng và rượu vang có hương vị dễ chịu, mỗi nơi còn mang đến một khung cảnh tuyệt đẹp cho thực khách trải nghiệm.
    4. Nhiều địa điểm kỳ lạ để khám phá
    Bên cạnh những bãi biển tuyệt đẹp với nước trong vắt và khung cảnh đẹp như tranh vẽ, hòn đảo này cũng được biết đến với những ngôi làng xinh đẹp và những địa điểm lịch sử.
    Đi lang thang và ngắm những ngôi nhà bằng đá hấp dẫn và những con đường hẹp ở Keri Village, Argos Leon và Volimes Village. Nếu bạn đang đi du lịch với con bạn, hãy dẫn chúng đến công viên đá Askos, nơi bạn có thể nhìn thấy các sinh vật kỳ diệu, các tổ hợp đá cổ và nhiều cây xanh lâu năm.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét