Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

6 nhà hàng sân bay tốt nhất thế giới

Không chỉ cung cấp các dịch vụ hàng không chất lượng, mà các sân bay dưới đây còn sở hữu các nhà hàng được đánh giá là tốt nhất thế giới.


1. Nhà hàng The Bistro
Nhà hàng The Bistro tại SÂN BAY Quốc tế Sydney chuyên cung cấp các món nánh mì nướng bơ với trứng luộc, trong đó gà hầm là một món ăn ngon nhất được nhiều du khách sân bay chọn lựa.
2. Perfectionists’ Cafe, Heathrow 
Nhà hàng Perfectionists’Cafe nằm tại sân bay Heathrow ở Anh, nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống ngon miệng cùng kem nitro muối caramel tráng miệng...
3. nhà hàng Top Air, Đức 
Nhà hàng Top Air gây ấn tượng với hệ thống khăn trải bàn màu trắng tinh tế, cùng ẩm thực ngon miệng. Ở đây, bạn có thể chọn một bữa ăn cao cấp có tới sáu món, với một ly rượu sâm banh hoặc cà phê với giá 300 đô la. 
4. Uptown, JFK
Nhà hàng sân bay Mỹ này cung cấp cho du khách hàng không các món gà nướng, gà hầm và bánh quế, đặc cho là bánh pancake bơ sữa và cocktail sáng. 
5. Plane Food, Heathrow
Nhà hàng Plane Food khai trương vào năm 2007 tại sân bay Heathrow (Anh). Ở đây, bạn sẽ thưởng thức các món cá, khoai tây chiên và bánh nướng thịt.
6. La Chef, Geneva 
Kể từ khi mở cửa vào năm 2016, La Chef đã gây được tiếng vang lớn với khách du lịch. Thực đơn ở nhà hàng này mang phong cách châu Âu đương đại, với món khai vị bison tartare, món burger thịt cừu xé nhỏ, rượu vang...
        
         RẠNG ĐÔNG (Theo Travel.nine)        
        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét