Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2018

Cảnh sắc “rừng mùa thu” đẹp như tiên cảnh ở tiểu bang Utah

Thanh Vân
Mùa thu đã đến. Đây là mùa mà đất trời thay áo mới, có rất nhiều loài cây đã thay màu lá –  đỏ, cam, vàng rất đa dạng, vô cùng mỹ lệ – cảnh tượng này đặc biệt rõ ràng ở những nơi có vĩ độ cao.
Mới đây, anh Justin McFarland ở Mỹ đã quay lại hình ảnh “rừng thu” ở tiểu bang Utah từ trên không, ngay cả cụm từ “rực rỡ màu sắc” cũng không đủ để hình dung vẻ đẹp của cảnh sắc này.
rừng mùa thu
Anh Justin đã ghi lại được hình ảnh mãn nhãn này ở thung lũng Ogden thuộc tiểu bang Utah. Trong đoạn clip có thể thấy rừng cây thẳng đứng ở thung lũng với nhiều màu sắc sặc sỡ, khi flycam trên không chầm chậm quay, từng cái cây hiện lên giống như những viên đá quý nhiều màu sắc khiến người xem không thể rời mắt được.
rừng mùa thu
Justin bày tỏ rằng tuy anh có chỉnh màu sắc trong ảnh đậm lên để trông tươi đẹp hơn, nhưng màu tím (của lá cây) là thật.







Còn ở bên kia vòng Trái đất, có người còn nảy ra sáng kiến dùng lá rụng mùa thu để trượt tuyết.
Trong đoạn clip trên YouTube, tại một khu rừng ở miền nam nước Pháp, lá vàng khô phủ đầy trên mặt đất.
Có hai chàng trai hình như không đợi được đến mùa đông để trượt tuyến trên sườn núi nên đã sử dụng lá khô trên mặt đất. Sau khi đặt xong máy quay, họ bắt đầu màn “trượt tuyết” vào mùa thu.
Nhìn hai người này “bay” trên sườn núi có vẻ rất dễ dàng và sảng khoái, có thể khiến bạn bị chóng mặt bởi tốc độ bay này…
Thanh Vân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét