Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Khám phá 'Vạn Lý Trường Thành' ở châu Âu

thegioitiepthi.vn Nếu đã quen với thắng cảnh Vạn Lý Trường Thành ở Trung Quốc thì một công trình tương tự nằm ở châu Âu là địa điểm mới bạn có thể quan tâm khám phá.
Không cần phải đi đến Trung Quốc để xem Vạn Lý Trường Thành. Thay vào đó, tại sao bạn không chọn một chuyến đi tốt hơn tới địa điểm Vạn Lý Trường Thành ở châu Âu để thay thế?
Nằm ở Croatia, các bức tường thành Ston tạo nên dải bức tường dài nhất ở châu Âu và nó cũng là một trong những bức tường phòng thủ dài nhất thế giới.
Công trình dài 5,5km. 
Nhìn một cách tổng quát, nó không hoàn toàn giống với Vạn Lý Trường Thành dài 21km của Trung Quốc, nhưng ít nhất ở Croatia bạn có thể đi bộ xung quanh các bức tường thành và khám phá toàn bộ công trình bằng các tour đi bộ.
Có niên đại từ thế kỷ 14, các bức tường này bao phủ vùng đất giữa Ston đến Mali Ston, ngày nay gọi chung là khu vực phía nam Croatia.
Dọc theo các bức tường, bạn sẽ thấy bao gồm pháo đài, các tháp khổng lồ, chưa kể đến rừng cây xanh rậm rạp xung quanh. Đặc biệt, bức tường thành Ston nằm ngay tại một thị trấn xinh đẹp nhờ có các nhà thờ tiền sử, rừng cây ô liu, bờ biển Dalmatian ngoạn mục.
ĐĂNG TRÌNH (Theo Mirror)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét