Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Du ngoạn qua 6 vườn quốc gia đẹp nhất Nhật Bản

thegioitiepthi.vn Không chỉ nổi tiếng với hoa anh đào, núi Phú Sỹ mà Nhật Bản còn là thiên đường của những vườn quốc gia ngoạn mục.
    1. Vườn quốc gia Ogasawara
    Vườn quốc gia Ogasawara nổi tiếng với các vùng nước màu xanh ngọc lam, xung quanh có các hòn đảo đẹp mắt, khung cảnh tuyệt vời có chứa nhiều loài động vật, thực vật quý hiếm sinh sống. Vòm đá tuyệt đẹp tại Minamijima cũng là một trong những điểm nổi bật của vườn quốc gia này. 
    Ngoài ra, ở đây bạn có thể lặn ống thở, đi bộ đường dài thú vị và tham gia một loạt các môn thể thao dưới nước tuyệt vời.
    2.  Vườn quốc gia Iriomote-Ishigaki
     
    Nổi tiếng có loài mèo hoang dã Iriomote sinh sống, những hòn đảo hẻo lánh của công viên quốc gia này là nơi tuyệt vời để bạn khám phá. Bạn có thể đi lang thang dọc theo vách đá vôi và thỉnh thoảng nhìn ra các bãi biển bên dưới. 
    3. Vườn quốc gia Aso-Kuju
    Được đặt theo tên của Núi Aso và Dãy núi Kuju, cảnh quan tuyệt đẹp của vườn quốc gia này bị chi phối bởi những đỉnh núi cao hùng vĩ.
    Núi Aso, một núi lửa hoạt động, có một miệng núi lửa đặc biệt mà du khách có thể đi dạo xung quanh và gần đó là một số suối nước nóng thú vị để tắm. Cảnh quan núi lửa cằn cỗi và có nhiều vết sẹo địa chất do dòng dung nham gây ra trông rất ấn tượng.
    Tại vùng đồng bằng bên dưới dãy núi Kuju là Vườn hoa Kuju nở rực đầy màu sắc.
    4. Vườn quốc gia Towada-Hachimantai
    Cảnh sắc công viên vườn quốc gia này thay đổi theo mùa và vào mùa đông, rừng phủ đầy tuyết là một cảnh tượng ngoạn mục, bất thường. Vào mùa hè, vô số màu sắc từ rừng cây, lá cây khắp công viên.
    Ngoài ra, bạn có thể nhìn thấy các con sông và hồ đáng yêu nằm xen kẽ giữa những ngọn núi và chúng không bao giờ dừng chảy.
    5.  Vườn quốc gia Kerama Shoto
    Vườn quốc gia này nổi bật với các vùng nước màu xanh ngọc lam nguyên sơ, bao quanh các hòn đảo cùng những bãi biển màu trắng kem thú vị tha hồ để bạn nghỉ ngơi. Rùa biển trôi dạt trên bãi và thỉnh thoảng bạn sẽ thấy cá voi lưng gù bơi qua vùng biển này.
    6.  Công viên quốc gia Nikko
    Là nơi có Đền Toshogu tuyệt đẹp, Nikko là một trong những công viên vườn quốc gia đẹp nhất trong cả nước và vì vậy, chắc chắn nó là một nơi đáng để ghé thăm. 
    Ở đây nổi tiếng còn có ngôi đền Phật giáo của Rinno-ji. Thác Kegon, hồ Chuzenji khổng lồ nằm rất đẹp giữa những ngọn núi và ngọn đồi bao quanh. Trong số này, núi Nantai là ấn tượng nhất với vẽ đẹp tựa như tranh vẽ.
    ĐĂNG TRÌNH (Theo Touropia)

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét