Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Diện kimono, dạo thăm phố cổ tại Kyoto, Nhật Bản

Đặt chân tới thành phố Kyoto của Nhật Bản, du khách đều không thể bỏ qua một trải nghiệm vô cùng thú vị: diện kimono và chụp hình trên những con phố cổ xinh đẹp.
Dien kimono, dao tham pho co tai Kyoto, Nhat Ban hinh anh 1
Mỗi năm, hàng nghìn lượt du khách quốc tế đến Kyoto - cố đô của Nhật Bản. Đây là thành phố nổi tiếng về cả ẩm thực, khung cảnh thiên nhiên và bề dày lịch sử. Ngoài ra, khi đến tham quan Kyoto, du khách còn được trải nghiệm một dịch vụ vô cùng đặc biệt: thuê kimono và chụp hình tại những con phố cổ.
Dien kimono, dao tham pho co tai Kyoto, Nhat Ban hinh anh 2
Du khách được thoải mái chọn lựa những chiếc Kimono tinh tế với đủ loại họa tiết và màu sắc do nghệ nhân Nhật Bản thiết kế cầu kỳ. Sau đó, chuyên gia sẽ trang điểm, làm tóc và giúp bạn mặc kimono để trở thành một cô gái Nhật truyền thống xinh đẹp.
Dien kimono, dao tham pho co tai Kyoto, Nhat Ban hinh anh 3
Sau khi diện kimono, bạn có thể thả dáng chụp ảnh với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Với dịch vụ này, bạn sẽ có những bức ảnh thật đẹp kỷ niệm chuyến thăm thành phố Kyoto lịch sử.
Dien kimono, dao tham pho co tai Kyoto, Nhat Ban hinh anh 4
Mẫn Tiên - cô nàng hot girl của “bộ ba sát thủ” đình đám cũng đã trải nghiệm dịch vụ đặc biệt này tại Kyoto và hết lời khen ngợi.
Dien kimono, dao tham pho co tai Kyoto, Nhat Ban hinh anh 5
“Khoác lên mình bộ kimono truyền thống và được trang điểm, làm tóc tỉ mỉ bởi những chuyên gia của Nhật Bản tạo cho mình cảm giác thật đặc biệt. Mình đã có những bộ ảnh đẹp mắt cùng bạn bè khi tới Kyoto. Nếu có cơ hội đến thăm thành phố xinh đẹp này, mình khuyên các du khách Việt Nam hãy thử một lần trải nghiệm”, Mẫn Tiên thích thú.
Dien kimono, dao tham pho co tai Kyoto, Nhat Ban hinh anh 6
Cảm giác được diện một chiếc kimono truyền thống và dạo bước trên những con phố Nhật Bản cổ kính chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.
Dien kimono, dao tham pho co tai Kyoto, Nhat Ban hinh anh 7
Giá thuê nguyên bộ kimono là 3.500 yên (bao gồm: áo kimono/yukata, dây nịt, ví xách tay, guốc gỗ). Khi thuê theo cặp đôi nam nữ, du khách được ưu đãi còn 6.500 yên.
Dien kimono, dao tham pho co tai Kyoto, Nhat Ban hinh anh 8
Trong ngoại hình một thiếu nữ Nhật Bản, Mẫn Tiên e ấp tạo dáng bên cổng một ngôi đền.
Dien kimono, dao tham pho co tai Kyoto, Nhat Ban hinh anh 9
Trông cô nàng không khác gì một thiếu nữ Nhật Bản thực thụ với làn da trắng, đôi môi đỏ và nổi bật là bộ kimono màu sắc rực rỡ.
Dien kimono, dao tham pho co tai Kyoto, Nhat Ban hinh anh 10
Đến Kyoto, Nhật Bản, chọn cho mình một chiếc kimono truyền thống và bạn sẽ có những bức hình xinh đẹp, độc đáo với dịch vụ đặc biệt này.
Nổi tiếng tại Kyoto, Yumeyakata được thành lập từ năm 2002, bao gồm các loại dịch vụ cho thuê - trang điểm - làm tóc - chụp hình album kimono, yukata tại Kyoto.
Địa chỉ 1: số 600-8104 128, Manjujicho, Shimogyo-ku, Kyoto-shi, Kyoto Japan
ĐT: +81-75-354-9110 (hỗ trợ tiếng Việt, Trung, Thái, Hàn) và +81-75-354-8515 (tại Nhật)
Địa chỉ 2: số 472-1 Kinpukicho, Nakagyo-ku, Kyoto 604-0846
ĐT: +81-75-254-8920 (hỗ trợ tiếng Việt, Trung, Anh)
Thời gian làm việc: 10h-19h30, nghỉ dịp new year's holidays
Website: www.yumeyakata.com | Facebook: Yumeyakata Kyoto
Sơn Trà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét