Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố Denver, Hoa Kỳ

Thành phố Denver thủ phủ của Colorado nổi bật ở rìa phía tây trên cao nguyên của Hoa Kỳ và được dãy núi Rocky che phủ. Đây được coi là một địa điểm du lịch tuyệt vời nhiều hoạt động giải trí ngoài trời và viện bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật lịch sử.

1. Tòa nhà Capitol
 

Tòa nhà Capitol
Tòa nhà Capitol
Tòa nhà bằng đá granite trắng với những mái vòm bằng vàng thật, có chiều cao 1.609 m với 18 tầng. Leo cầu thang lên tòa nhà này, đặt chân đến bậc thứ 13, du khách sẽ có cảm nhận khá mạo hiểm khi ở độ cao một dặm trên mực nước biển. Đây là nhà của Đại hội đồng Colorado và các văn phòng của Thống đốc Colorado và Phó Thống đốc Colorado của Hoa Kỳ
 

2. Vườn thú Denver 

 
Vườn thú Denver là điểm tham quan đông vật tuyệt nhất ở bang Colorado. Hơn 650 loài khác nhau, trong đó khoảng 200 loài có nguy cơ bị tuyệt chủng hoặc bị đe dọa, được nuôi trong chuồng hầu như giống hệt môi trường sống tự nhiên của chúng. Vườn thú Denver nằm cách trung tâm thành phố Denver khoảng 10 phút lái xe và có rất nhiều bãi đậu xe.  
 
Vườn thú này đã giành được nhiều kỷ lục: tê giác duy nhất trên thế giới biết vẽ bằng cọ, triển lãm rồng Komodo trong nhà lớn nhất thế giới và một trong những môi trường sống lớn nhất cho khỉ đột đang bị đe dọa.
 

3. Vườn Bách thảo Denver

 

Vườn Bách thảo Denver
Vườn Bách thảo Denver
Vườn Bách thảo Denver được biết đến như một thiên đường nhỏ ở giữa khu vực trung tâm thành phố, là nơi tổ chức một số cuộc triển lãm đẹp nhất và sở hữu bộ sưu tập tự nhiên trong nước đầy ấn tượng. Những khu vườn thực sự quyến rũ trong những tháng mùa xuân và mùa hè. Trong mùa lễ hội, các khu vườn với nhiều loài hoa đua nở ngập tràn trong những ánh đèn và trang trí lấp lánh.
 

4. Red Rocks Amphitheatre

Red Rocks Amphitheatre
Red Rocks Amphitheatre
Red Rocks Amphitheatre là một cấu trúc đá gần Morrison rất nổi tiếng của tiểu bang Colorado, cách trung tâm Denver khoảng 10 dặm về phía tây. Du khách không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, mà còn được hòa mình cùng những buổi hòa nhạc sôi động của các nghệ sĩ tên tuổi được giới trẻ vô cùng hâm mộ.
 
Red Rocks Amphitheatre có hình dạng một đĩa đá lớn, cùng một tảng đá thẳng đứng khổng lồ nghiêng ra từ phía ngoài và ở giữa là khu vực chỗ ngồi với các bậc cầu thang rộng chứa tới 9.525 người. 

 

5. Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Denver

 
Bảo tàng này là một trong những địa điểm hàng đầu ở Denver dành cho các gia đình khi du lịch Hoa Kỳ. Bảo tàng có một vài cuộc triển lãm vĩnh viễn đáng chú ý như Space Odyssey, triển lãm đi sâu vào chủ đề như Sôcôla và Sherlock Holmes cũng như hành trình thời tiền sử và triển lãm động vật hoang dã. Các rạp chiếu phim IMAX sở hữu một loại tài liệu khác nhau gây kinh ngạc và sửng sốt cho du khách khi được khám phá.
 

6. Công viên Washington

 
Công viên Washington luôn được bình chọn là công viên được "yêu thích" của Denver – nơi lý tưởng để đạp xe đạp, chạy bộ, đi bộ cùng chó, dạo quanh hồ, chơi bóng chuyền và những buổi dã ngoại. Có hai hồ nước tuyệt đẹp, một ao lily, kênh đào uốn khúc, mười sân tennis, sân chơi bowling cỏ và hai vườn hoa chính thức đầy màu sắc, một trong số đó là một bản sao của vườn Martha Washington tại Mount Vernon. Bạn có thể thuê một chiếc thuyền mái chèo để chèo trên hồ Smith hoặc đưa cả gia đình trong một chiếc xe đạp thuê đặc biệt mà bốn người có thể đạp cùng một lúc.
 

7. The Rocky Mountains

Dãy núi The Rocky Mountains
Dãy núi The Rocky Mountains
 
Một dãy núi lớn ở miền tây Bắc Mỹ chạy dài suốt hơn 4.800 km từ phần cực bắc British Columbia, tại miền tây Canada đến New Mexico ở Tây Nam Hoa Kỳ. Đây là một điểm du lịch nổi tiếng với các hoạt động đi bộ đường dài, cắm trại, leo núi, câu cá, săn bắn, trượt tuyết. Đến với nơi đây bạn sẽ được hòa mình vào cảnh đẹp núi rừng hòa quyện cùng sông suối và ngắm nhìn những chú nai dễ thương nhàn nhã đi lại, gặm cỏ trên các thảm cỏ xanh mướt.

Du Lịch Việt Nam
Tổng Hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét