Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Gợi ý ba điểm vui chơi về đêm tại Singapore

Joo Chiat, Clarke Quay hay Boat Quay là những điểm vui chơi giải trí dành cho những ai yêu thích các hoạt động về đêm.

Bên cạnh chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp, Singapore được nhiều du khách yêu thích bởi có nhiều trung tâm vui chơi sầm uất. Để có một ngày trải nghiệm cuộc sống về đêm đúng chất, du khách có thể ghé qua những nơi mang đậm dấu ấn đường phố tại đảo quốc sư tử này.
goi-y-ba-diem-vui-choi-ve-dem-tai-singapore
Clarke Quay
Clarke Quay giống Bùi Viện ở Sài Gòn vì phần đông là người ngoại quốc, khách du lịch. Nơi đây được quy hoạch sạch đẹp thành một khu ăn chơi phức hợp. Các quán pub bé xinh, nhạc xập xình theo phong cách retro, vintage khiến du khách muốn nhâm nhi vài ly, chìm đắm vào thứ âm nhạc ru hồn diệu vợi.
Du khách cũng có thể ngồi ven bờ sông và hít tràn lồng ngực không khí trong lành cùng hơi men nồng đượm từ các loại bia, cocktail… Những cửa hàng tiện lợi tại Singapore không phục vụ bia quá 22h nhằm đảm bảo sự an toàn cho mọi du khách.
goi-y-ba-diem-vui-choi-ve-dem-tai-singapore-1
Nhưng nếu muốn tiếp tục cuộc vui chơi, du khách có thể đến các club nhưAttica - nơi có phong cách độc đáo và nổi tiếng về nhiều ưu đãi hấp dẫn cho ladies' night (đêm dành cho các quý cô). Những người yêu thích R&B và các ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng, có thể lên lầu một. Nhưng nếu du khách thích nhạc house, progressive hoặc trance, có thể lên lầu hai.
Nếu hâm mộ những nghệ sĩ Hoa ngữ như Jay Chou và Jolin Tsai, du khách có thể đến Shanghai Dolly. Phòng trà này là một trong những nơi biểu diễn live nhạc pop tiếng phổ thông hấp dẫn ở Singapore.
Boat Quay
Boat Quay nằm kế bên Clarke Quay, chỉ cách nhau một quãng ngắn. Dọc theo đường Circular, đầy ắp các quán bar và hộp đêm để thỏa mãn những người thích tiệc tùng. Hero's với không gian thoải mái được nhiều người biết đến là quán bar có nhạc sống và thường chiếu các trận đấu thể thao. Nhạc rock and roll thường được chơi ở đây (không gian có thiết kế giống như cảnh trong một bộ phim phương Tây kiểu cũ). Du khách có thể thư giãn và thưởng thức các giai điệu hoặc xem những trận bóng đá trên màn hình lớn với bạn bè trong lúc nhấm nháp vài chai bia lạnh.
goi-y-ba-diem-vui-choi-ve-dem-tai-singapore-2
Với những người thích bia tươi, nên đi thẳng tới Draft & Craft. Nhà hàng kiêm quán bar phục vụ các món ăn quen thuộc của vùng Nam California như sandwich pho mát nướng và món taco. Những món này hợp với bia nấu bằng phương pháp thủ công bán thẳng từ vòi hoặc chai.
Trong khi đó, quán bar Refugecao ba tầng lầu trên đường Circular là nơi du khách có thể nhảy thâu đêm. Du khách có thể thư giãn ở quán bar sang trọng trên lầu ba với một ly cocktail trong tay.
Nếu không sợ béo, du khách hãy đến một vài tiệm pizza ở Clarke Quay lẫn Boat Quay để thưởng thức những miếng bánh thơm ngon, đặc trưng.
Joo Chiat
Nếu du khách muốn gặp nhiều đồng hương, Joo Chiat là cung đường không thể bỏ qua. Là một trong những "thiên đường ẩm thực" của cả nước, Joo Chiat/Katong được nhiều người Singapore yêu thích. Các lựa chọn về món ăn ở đây nhiều vô kể. Du khách sẽ khám phá các quán café cá tính nằm bên cạnh quán truyền thống bán món katong laska nổi tiếng, hay món kueh chang (bánh ú mặn) và những đặc sản khác.
Ở đây có nhiều người Việt Nam, đặc biệt các quán bar, club ở Joo Chiat quy tụ nhiều vũ công Việt. Nhà hàng Việt ở khu này thường mở cửa đến 22h30, trong đó có thể kể đến Long Phụng Restaurant với các món ăn đậm đà hương vị Việt như bún mắm, cơm cá kho tộ…
goi-y-ba-diem-vui-choi-ve-dem-tai-singapore-3
Một điểm lưu ý là taxi ở Singapore càng về khuya thì giá càng mắc. Và đến rạng sáng, các bác tài sẽ không nhận chở khách đi bất cứ đâu. Họ hỏi bạn muốn đến nơi nào và tiện đường sẽ chở. Du khách đừng lo lắng vì Singapore đem lại cảm giác khá an toàn dù có đi lang thang trên những đoạn đường vắng vào mỗi khuya.
(Nguồn: Vietravel)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét