Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Những trải nghiệm du lịch bất thường hấp dẫn du khách

 Không chỉ là ngắm cảnh hay ăn món ngon, nhiều nơi trên thế giới cung cấp cho du khách những trải nghiệm du lịch rất kỳ lạ, không kém phần hấp dẫn.
Nhung trai nghiem du lich bat thuong hap dan du khach hinh anh 1
Poopoo Land, Seoul, Hàn Quốc: Đây là một bảo tàng mang tính giáo dục vô cùng độc đáo ở Hàn Quốc. Du khách được tìm hiểu quá trình tiêu hóa của con người, cách thức ăn được dung nạp, hấp thu ở các khâu trong hệ tiêu hóa cho đến khi bài tiết ra khỏi cơ thể. Tất cả được minh họa dưới góc nhìn vô cùng sinh động và hài hước. Ảnh: Buhaykorea.
Nhung trai nghiem du lich bat thuong hap dan du khach hinh anh 2
Cà phê cú mèo, Tokyo, Nhật Bản: Những quán cà phê động vật không phải xa lạ đối với người Nhật. Từ những loài động vật thân quen như chó, mèo, thỏ cho đến sóc, dê, rắn và cả cú mèo. Bạn có thể vừa nhấm nháp cà phê vừa vui đùa cùng với những con cú mèo dễ thương và nghe những bản nhạc cổ điển. Ảnh: Caters News Agency.
Nhung trai nghiem du lich bat thuong hap dan du khach hinh anh 3
Sân golf trên cao, Queenstown, New Zealand: Để chơi được trên sân golf đặc biệt này, bạn phải đi bằng máy bay trực thăng và phải là người không sợ độ cao. Vị trí lỗ nằm ở độ cao 1.400 m so với mực nước biển giữa dãy Southern Alps. Ảnh: Yettio.
Nhung trai nghiem du lich bat thuong hap dan du khach hinh anh 4
Trường dạy đấu sĩ La Mã, Rome, Italy: Đến đây, bạn sẽ được hóa thân thành một đấu sĩ dưới thời La Mã cổ đại, mặc áo giáp, đội mũ sắt và học cách chiến đấu như một đấu sĩ thực thụ dưới sự hướng dẫn của các thành viên thuộc nhóm nghiên cứu lịch sử của Rome. Đây có lẽ là cách tốt nhất để giúp bạn tìm hiểu về lịch sử và văn hóa La Mã cổ đại. Ảnh: Viator.
Nhung trai nghiem du lich bat thuong hap dan du khach hinh anh 5
Đi xe trượt núi ở Montego Bay, Jamaica: Du khách được ngồi trên những chiếc xe trượt đôi dành cho 2 người với độ an toàn rất cao. Bạn chỉ việc ngồi yên trên xe và thỏa sức dạo chơi, ngắm cảnh, chụp hình lưu niệm và chiêm ngưỡng toàn cảnh rừng rậm nhiệt đới của Jamaica. Ảnh: Island Routes.
Nhung trai nghiem du lich bat thuong hap dan du khach hinh anh 6
Mô phỏng chiến đấu với xác sống ở Las Vegas, Mỹ: Đã bao giờ bạn tự hỏi mình sẽ làm gì nếu sống sót sau một đại dịch và xung quanh có rất nhiều xác sống? Hãy đến với một trò chơi thực tế mang tính chiến thuật, mô phỏng hoạt động chiến đấu chống lại xác sống ở Las Vegas. Thông qua trò chơi, bạn sẽ có cơ hội kiểm tra các kỹ năng sinh tồn khi đặt mình trong kịch bản xảy ra đại dịch. Ảnh: Travelweekly.
Nhung trai nghiem du lich bat thuong hap dan du khach hinh anh 7
Tham gia một cuộc chiến dưới thời Trung cổ, Veszprém, Hungary: Bạn sẽ được tham gia một cuộc chiến thực sự như thời Trung cổ tại một trong những pháo đài được bảo tồn tốt nhất ở Hungary được xây dựng vào thế kỷ 18. Sau “cuộc chiến”, bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc thời xưa, và tất nhiên sẽ chẳng có dao và dĩa như thời hiện đại. Ảnh: Travelweekly.
Nhung trai nghiem du lich bat thuong hap dan du khach hinh anh 8
Biểu diễn âm nhạc bằng công nghệ Hologram, Seoul, Hàn Quốc: Sau khi bạn đã hoàn thành “khóa học” về hệ thống tiêu hóa ở Poopoo Land, hãy thử trải nghiệm một buổi biểu diễn âm nhạc sôi động của Hàn Quốc bằng công nghệ Hologram. Tại đây, bạn có thể nhảy cùng các nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc như Psy với vũ điệu Gangnam Style nổi tiếng, tất nhiên đây chỉ là hình ảnh ba chiều (3D) được tái tạo lại bằng công nghệ Hologram mà thôi. Ảnh: Todayonline.
Nhung trai nghiem du lich bat thuong hap dan du khach hinh anh 9
Đi bộ thăm núi lửa Ijen, Banyuwangi, Indonesia: Bạn có thể chiêm ngưỡng ngọn lửa màu xanh huyền ảo của núi lửa Ijen ở Indonesia vào thời điểm mặt trời mọc trong ngày. Ngọn lửa màu xanh lam là các phản ứng hóa học do quá trình đốt cháy lưu huỳnh. Ijen rất giàu lưu huỳnh và nó mang lại nguồn thu nhập cho người dân địa phương. Ảnh: Travelweekly.
Nhung trai nghiem du lich bat thuong hap dan du khach hinh anh 10
Yoga mèo, Sydney, Australia: Với những người yêu mèo, không có gì dễ chịu hơn khi được cưng nựng và âu yếm những chú mèo dễ thương. Tại Catmosphere Sydney, bạn có thể tham gia một buổi tập yoga 45 phút, và 15 phút thời gian âu yếm những chú mèo để giải tỏa stress. Ảnh: Travelweekly.
Minh Hải
Theo Australian News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét